ผู้ชาย ผู้ชาย (แก้ตัว)

มิค - มเหศักดิ์  ธรรมธนาคร มิค - มเหศักดิ์ ธรรมธนาคร

เจอแบบนี้ ผมก็ยอมครับ
 มิค - มเหศักดิ์  ธรรมธนาคร
       
อายุ 18 ปี /  นักศึกษา
       
       
ข้อมูลส่วนตัว:  “เด็กๆ ก็ไม่รู้ตัวเท่าไหร่ ยิ่งพ่อซื้อกระสอบทรายมาให้เตะต่อยเล่นด้วย  ก็เลยทำให้มิคเป็นคนนิสัยลุยๆ ห้าวๆ แต่พอโตมาก็ได้มีโอกาสไปเล่นไอซ์สเกต  กีฬาของผู้หญิง ทำให้เราตัวอ่อนเข้าไปใหญ่เลย แถมต้องไปเรียนในโรงเรียนชายล้วน  ผู้ชายก็ชอบมาแกล้งเพื่อนในกลุ่ม แต่ด้วยความที่มิคเป็นคนห้าวๆ  ก็ไม่ค่อยมีคนมายุ่งเท่าไหร่ แม้มิคจะเกิดมาในครอบครัวคนจีนและครอบครัวก็ไม่เข้าใจ  แต่พอมานั่งคุยกันอย่างจริงจัง  มิคพยายามอธิบายให้ครอบครัวเข้าใจในที่สุด
 

โหน่ง - กังสดาล
 วงศ์ดุษฎีกุล
       
อายุ 21 ปี / Miss  Tiffany’s Universe  2007
       
       
ข้อมูลส่วนตัว:  “เริ่มใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว  และสังเกตเห็นว่าตัวเราเองไม่ชอบเล่นกีฬาแรงๆ แบบผู้ชายเลยเพราะกลัวเจ็บ  แล้วเวลาแม่เลือกซื้อเสื้อผ้า เสื้อชั้นใน หรือรองเท้า เราก็มักจะช่วยเลือกด้วย  พอแม่ซื้อกลับบ้านมา เราก็แอบเอามาใส่เล่น ตอนนั้นก็กลัวเล็กๆ  ว่าจะมีคนรู้ว่าโหน่งเป็นกะเทย จนโตมาอยู่สักชั้นม.4-ม.5 ถึงกล้าแสดงออกได้เต็มที่  ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเรียนโรงเรียนชายล้วนนะ  จำได้ว่าตอนนั้นกล้ามากขึ้นเพราะในห้องเราเองเป็นแบบเราถึง 7 คน


ไก่โต้ง - รัฐระวี
 จีระประภากุล
       
อายุ 25 ปี / Miss  Tiffany’s Universe  2006
       
       
ข้อมูลส่วนตัว:  “ตั้งแต่จำความได้คือไม่รู้ว่ากะเทยหรือตุ๊ดคืออะไร  แต่ด้วยความที่ทางบ้านเป็นครอบครัวข้าราชการก็ไม่ได้แสดงออกมาก แต่พอโตขึ้นมาสักม.1  ก็เริ่มรู้สึกว่าเราเบี่ยงเบนแล้วนะ ชอบเล่นอะไรที่เป็นผู้หญิงมาก  แต่พอมีใครมาล้อว่าตุ๊ดก็โกรธนะ ตอนนั้นก็เริ่มรู้สึกว่าเราผิดปกติ  นึกสงสัยว่าเราคงจะเป็นเกย์นะ คือมานั่งนึกว่าเกย์กับกะเทยแบบไหนมันง่ายกว่ากัน  คิดไปถึงขนาดนั้น รวมทั้งคิดไปถึงเรื่องการยอมรับของสังคมด้วย  ซึ่งเกย์ยังสามารถกลบเกลื่อนได้ แต่พอขึ้นมหาลัยปี 1  ก็เริ่มมีคนมาชักชวนไปประกวดเวทีสาวประเภทสอง ชีวิตหลังจากนั้นก็เปลี่ยน  พอประกวดบ่อยเข้าก็เริ่มรู้สึกได้เองว่าทนเป็นเกย์ไม่ไหวแล้ว  สรีระหน้าผมมันเป็นกะเทยหมดแล้ว ก็เลยเอาวะ กะเทยก็กะเทย


ปอนด์ - นิรุตต์
 ปานธรรมา
       
อายุ 28 ปี /  ธุรกิจส่วนตัว
       
       
ข้อมูลส่วนตัว:  “ตอนม.2 ก็เริ่มรู้สึกว่าเราเป็นกะเทย  เพราะเพื่อนในห้องที่เป็นอยู่แล้วเดินเข้ามาบอกว่าเรากับเขาน่ะเป็นพวกเดียวกัน  (เหมือนผีเห็นผี)  เราก็ลองสังเกตตัวเองว่าเวลาเพื่อนผู้ชายเอาหนังสือเอ็กซ์มาดูในห้องเรียน  ปอนด์ไม่รู้สึกตื่นเต้นเลย ตอนนั้นก็เริ่มคล้อยตามที่เพื่อนว่า  หรือบางทีเพื่อนผู้ชายชอบมาลากเราไปเตะบอลด้วยแต่เราก็ไม่อยากไปเลย  ตอนนั้นเองเห็นเพื่อนที่เป็นกะเทยอยู่เขามีหน้าอกเราก็ไปแอบถามว่าทำยังไง  พอรู้ว่ากินยาคุมก็เลยเริ่มกินตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา  และพอหน้าอกเริ่มขึ้นปอนด์ก็ดีใจ


ป๊อบ
 - เอกรัฐ นิลพัฒน์
       
อายุ 27 ปี /  นักแสดงโชว์
       
       
ข้อมูลส่วนตัว:  เริ่มรู้ตัวตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา ชอบเล่นกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน พอขึ้นม.3  ก็เริ่มไว้ผมยาวและเป็นคนที่มีพื้นฐานด้านการเต้นมาบ้าง  ก็มีคนแนะนำให้มาทำงานที่ทิฟฟานี่โชว์ จากตำแหน่งตัวประกอบทั่วไป  จนมาเป็นตัวจริงของชุดแสดง  และทุกวันนี้ชอบงานแบบนี้แล้วก็แฮปปี้กับการทำงานทุกวัน” 


ปุ้ย
 - ประพันธ์ สุขไสยา
       
อายุ 29 ปี /  นักแสดงโชว์
       
       
ข้อมูลส่วนตัว:  ตอนเด็กๆ ก็ไม่รู้ตัวหรอก รู้แค่ว่าตัวเองเป็นผู้ชายอ่อนโยน 

โหน่ง - กังสดาล  วงศ์ดุษฎีกุล โหน่ง - กังสดาล วงศ์ดุษฎีกุล


ไก่โต้ง - รัฐระวี  จีระประภากุล ไก่โต้ง - รัฐระวี จีระประภากุล


ปอนด์ - นิรุตต์  ปานธรรมาปอนด์ - นิรุตต์ ปานธรรมา


ป๊อบ  - เอกรัฐ นิลพัฒน์ ป๊อบ - เอกรัฐ นิลพัฒน์


 ปุ้ย  - ประพันธ์ สุขไสยา ปุ้ย - ประพันธ์ สุขไสยา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์