DNA จากสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ต่างๆ=>ของเล่นใหม่

fwmail

DNA จากสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ต่างๆ=>ของเล่นใหม่

tag: ของเล่น,เทคโนโลยี,เด็ก




 


 

 



ยังงง ๆ อยู่เหมือนกันว่า คืออะไร เท่าที่อ่านจากในเว็บไซต์ผู้ผลิต genpets.com เค้าบอกไว้ว่า มันเป็นเกิดจากกระบวนการ Zygote Micro Injection แล้วก็เติบโตขึ้นในแล็บ เป็นการผสมและปรับแต่ง DNA จากสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ต่าง ๆ ออกมาเป็น Genpets





 


ดังนั้น Genpets จึงมีชีวิตจริง ๆ หายใจได้ มีเลือด กระดูก และกล้ามเนื้อ ซึ่งถ้าโดนบาดหรือตัดออก ก็จะมีเลือดไหลออกมา และถ้าดูแลผิด Genpets นี้ก็จะตายได้เหมือนกับสัตว์ทั่วไป หากเสียชีวิตก็นำไปฝังดินเช่นเดียวกันสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ หรือจะส่งกลับไปที่ศูนย์บริการของบริษัทก็ได


เจ้า Genpets นี้ไม่ต้องใช้ถ่านหรือแบตเตอรี่ เนื่องจากมันมีชีวิตจริง แหล่งพลังงานของของ Genpets ก็คือ life monitoring devices ที่อยู่ในแพ็จเกจของ Genpets เอง


 


โดยขณะที่ Genpets แขวนรอขายอยู่บนชั้นวางสินค้า จะมีสายให้อาหารที่ทำขึ้นพิเศษ เพื่อให้ Genpets มีชีวิตอยู่อย่างสงบรอคนที่จะมาซื้อ


สามารถนำออกมาจากแพ็คเกจได้ เรียกได้ว่าเป็นเหมือนตุ๊กตาที่มีชีวิต โดยได้รับการออกแบบให้เหมือนกับเด็กแรกเกิด เส้นผมของ Genpets ก็จะสามารถงอกยาวออกมาได้เล็กน้อย สามารถลืมตาได้เมื่อนำออกจากแพ็จเกจ สำหรับการเคลื่อนไหวในรุ่นแรกนี้ สามารถบิดตัวได้เล็กน้อยแต่ไม่ถึงกับคลานหรือเดินได


อาหารของ Genpets จะเป็นอาหารพิเศษ ที่จำหน่ายโดยบริษัทผู้ผลิต หรือตัวแทนจำหน่าย ซึ่งจะให้ครั้งหนึ่งต่อสัปดาห




Genpets สามารถที่จะเกิดความเจ็บปวดได้ แต่เส้นเสียงที่มีจำกัดทำให้อาจจะไม่ได้ยินเสียงออกมาดังเมื่อโดนรบกวน Genpets สามารถที่จะเกิดความเจ็บปวดได้ แต่เส้นเสียงที่มีจำกัดทำให้อาจจะไม่ได้ยินเสียงออกมาดังเมื่อโดนรบกวน


แต่ละตัวจะมีบุคคลิกภาพต่าง ๆ กัน ตามสีที่กำหนดไว้ในแพ็คเกจ แต่ละตัวจะมีบุคคลิกภาพต่าง ๆ กัน ตามสีที่กำหนดไว้ในแพ็คเกจ


DNA จากสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ต่างๆ=>ของเล่นใหม่


DNA จากสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ต่างๆ=>ของเล่นใหม่


DNA จากสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ต่างๆ=>ของเล่นใหม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์