แบบสอบถาม ไม่รักไม่เอามาถาม

เป็นแบบไหนกันมั่งครับ ตอบด้วยน๊ะครับ เพื่อ ดอกเตอร์ มอสสาด จะได้เอาไปวิจัยต่อ

1  ขี้ล่องหน  เป็นประเภทที่คุณรู้สึกเหมือนขี้กำลังจะหลุดออกมา  แต่พอรีบแจ้นไปนั่งส้วม ปรากฎ .. ไม่ออกแฮะ อย่างมากก็มีตดสามสี่ครั้ง1 ขี้ล่องหน เป็นประเภทที่คุณรู้สึกเหมือนขี้กำลังจะหลุดออกมา แต่พอรีบแจ้นไปนั่งส้วม ปรากฎ .. ไม่ออกแฮะ อย่างมากก็มีตดสามสี่ครั้ง


2  ขี้สะอาด  เป็นประเภทที่ เมื่อคุณขี้ออกมาแล้ว มองก็เห็นลอยอยู่ในโถ  แต่พอมองกระดาษเช็ดก้นที่ใช้ไปแล้ว เออ .. ยังดูสะอาดดีนี่หว่า 2 ขี้สะอาด เป็นประเภทที่ เมื่อคุณขี้ออกมาแล้ว มองก็เห็นลอยอยู่ในโถ แต่พอมองกระดาษเช็ดก้นที่ใช้ไปแล้ว เออ .. ยังดูสะอาดดีนี่หว่า


3  ขี้เปียก  เป็นประเภทที่ เช็ดก้นไปสิบกว่ารอบแล้ว แต่ยังรู้สึกเหมือนยังไม่ได้เช็ด  จนคุณต้องดึงกระดาษชำระส่วนนึงมารองระหว่างก้นคุณกับกางเกงใน  เพื่อจะได้ไม่เกิดร่องรอยอารยธรรม 3 ขี้เปียก เป็นประเภทที่ เช็ดก้นไปสิบกว่ารอบแล้ว แต่ยังรู้สึกเหมือนยังไม่ได้เช็ด จนคุณต้องดึงกระดาษชำระส่วนนึงมารองระหว่างก้นคุณกับกางเกงใน เพื่อจะได้ไม่เกิดร่องรอยอารยธรรม


4  ขี้ระลอกสอง  เกิดขึ้นเมื่อคุณขี้เสร็จไปแล้ว  กำลังดึงกางเกงขึ้นมาถึงหัวเข่า จะใส่อยู่รอมร่อ แต่ .. ทันใดนั้น ความรู้สึกนี้ก็เกิดขึ้น และคุณก็ตระหนักดีว่า คุณยังมีขี้ล็อตใหม่ที่จะต้องระบายออกอีก 4 ขี้ระลอกสอง เกิดขึ้นเมื่อคุณขี้เสร็จไปแล้ว กำลังดึงกางเกงขึ้นมาถึงหัวเข่า จะใส่อยู่รอมร่อ แต่ .. ทันใดนั้น ความรู้สึกนี้ก็เกิดขึ้น และคุณก็ตระหนักดีว่า คุณยังมีขี้ล็อตใหม่ที่จะต้องระบายออกอีก


5  ขี้เลือดขึ้นหน้า  เป็นอาการปวดขี้แบบสุดโต่ง เกินคนจะทนได้ นั่นไง .. มันกำลังจะทะลักออกมาแล้วววว 5 ขี้เลือดขึ้นหน้า เป็นอาการปวดขี้แบบสุดโต่ง เกินคนจะทนได้ นั่นไง .. มันกำลังจะทะลักออกมาแล้วววว


7  ขี้เปี่ยมแก๊ส  มีลักษณะเสียงดังกึกก้อง จนคนที่อยู่แถวนั้นขยับเสียงคิกคัก7 ขี้เปี่ยมแก๊ส มีลักษณะเสียงดังกึกก้อง จนคนที่อยู่แถวนั้นขยับเสียงคิกคัก


8  ขี้คนเมา  ลักษณะของขี้ที่คุณปลดปล่อยในเช้าหลังคืนที่ไปดื่มหนัก ๆ มา ส่วนใหญ่จะเป็นที่สังเกตได้ว่า มันจะข้นเหนียว จนมักฝากร่องรอยไว้เป็นที่ระลึกในโถส้วม8 ขี้คนเมา ลักษณะของขี้ที่คุณปลดปล่อยในเช้าหลังคืนที่ไปดื่มหนัก ๆ มา ส่วนใหญ่จะเป็นที่สังเกตได้ว่า มันจะข้นเหนียว จนมักฝากร่องรอยไว้เป็นที่ระลึกในโถส้วม


9  ขี้ข้าวโพด  ชื่อก็บอกอยู่แล้ว ต้องให้อธิบายอีกหรอ 9 ขี้ข้าวโพด ชื่อก็บอกอยู่แล้ว ต้องให้อธิบายอีกหรอ


11  ขี้แก้มเปียก (กำลังส่งสูง)  ขี้ประเภทนี้  จะถูกขับออกมาอย่างรุนแรงและรวดเร็วจนทำให้แก้มก้นพลอยเปียกไปด้วย อืมม .. อันตรายเหมือนกัน 11 ขี้แก้มเปียก (กำลังส่งสูง) ขี้ประเภทนี้ จะถูกขับออกมาอย่างรุนแรงและรวดเร็วจนทำให้แก้มก้นพลอยเปียกไปด้วย อืมม .. อันตรายเหมือนกัน


12  ขี้ต่องแต่ง   เป็นอาการที่ขี้ปฏิเสธจะหล่นลงมาถึงแม้ว่าคุณจะปล่อยสุดแล้วก็ตาม  จนคุณต้องสะบัดสะโพกสักครั้งสองครั้ง  เพื่อหวังให้มันหลุดออกจากขั้วก้น เอ้า.. ฮึบ 12 ขี้ต่องแต่ง เป็นอาการที่ขี้ปฏิเสธจะหล่นลงมาถึงแม้ว่าคุณจะปล่อยสุดแล้วก็ตาม จนคุณต้องสะบัดสะโพกสักครั้งสองครั้ง เพื่อหวังให้มันหลุดออกจากขั้วก้น เอ้า.. ฮึบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์