เรื่องลึกลับของThe Sims (ใครเล่น คลิกเลย!!)

เรื่องลึกลับของThe Sims (เบลล่า โกธ)


ใครที่เป็นแฟนเกมส์ซิมส์(เหมือน จขบ.)ตั้งแต่ภาคแรก  คงไมมีใครรู้จักเจ้คนนี้  เบลล่า โกธ


ในซิมส์ 1 คิดว่าคงจำกันได้เนอะ ครอบครัว กอธ อ่ะ (ในซิมส์2เขียนเป็น โกธ)  ที่จะมี มอร์ไทเมอร์  เบลล่า และลูกอีกสองคนคือคาสซานดร้ากับอเล็กซานเดอร์   จำได้ว่าตอนนั้น จขบ.อยู่ชั้นประถมเองมั้ง - -


 เอาประวัติคร่าวๆก่อนละกันเนอะ 

ผู้ให้กำเนิด: ไซมิส แบชเลอร์, โจแคสต้า แบชเลอร์(เสียชีวิตหมดแล้ว)
พี่น้อง: ไมเคิล แบชเลอร์(ชาย เสียชีวิตแล้ว)
สามี: มอติเมอร์ โกธ
ลูก: แคสแซนดร้า โกธ(หญิง),อเล็กซานเดอร์ โกธ(ชาย)

เบลล่า โกธ เป็นภรรยาของตาลุงมอไทเมอร์ โกธ นี่แหละ มีลูกด้วยกันสองคน


 ลักษณะทั่วไปที่ชินตาพวกเราก็คือ ใส่ชุดสีแดงผิวคล้ำ หน้าตาสวย(??)


 




วิวัฒนาการของเจ้เบลล่า - -* ซิมส์1ยันซิมส์3 เลยทีเดียว


 


แต่พอมามีซิมส์2  ครอบครัวนี้เหลือแค่สามคน??  เบลล่าหายไปไหน???  


มีข่าวลือเกี่ยวกับเธอคนนี้มากมายจนเป็นที่ถกเถียงกันให้วุ่นว่าเบลล่าหายไปไหน ตายรึยังอยู่ รึถูกเอเลี่ยนจับตัวไป


เห็นมีบางคนเล่นไปก็เจอเบลล่านะ  แต่บางคนก็ไม่เจอ  


ด้วยความสงสัย จขบ.เลย ลองเข้าไปเล่นครอบครัวโกธบ้าง  พอเข้าไปปุ๊บ ในเกมมันก็จะเป็นเรื่องราวว่า ตอนนี้คาสซานดร้าหมั้นกับดอน ลอธาลิโอ้ (ซึ่งอิตาเนี่ยก็มีข่าวลืออีกเหมือนกันว่าเห็นเบลล่าอยู่บนดาดฟ้าบ้านตาดอนก่อนจะหายสาบสูญ-*-) วันนั้นที่บ้านโกธก็เตรียมซุ้มแต่งงาน  โต๊ะอาหารไว้เรียบร้อยแล้วเหลือให้เราโทรศัพท์ไปจัดงานแต่งเท่านั้น


จขบ. ก็จัดให้ กดโทรไปจัดงานแต่งเลยค่า~  แต่พอกดจัดงานแต่งปุ๊บ  ปรากฏว่า  คาสซานดร้าโดนอิตาดอนทิ้งกลางงานแต่ง!!   คราวนี้ไอ้เราก็แบบ เฮ้ย  หมั้นแล้วทำไมไม่แต่งหว่า???


ตอนนั้นก็นึกขึ้นได้ว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆอ่ะนะ  เลยดูในความทรงจำของคาสซานดร้า  อืม...ดูเหมือนคาสซานดร้าจะรักอิตาดอนฝ่ายเดียวป่ะเนี่ย  เคยเห็นเค้าลือกันว่าอิตาดอนมันเป็นชู้กับเจ้เบลล่าด้วยอ่ะ เหอๆ  สรุปลูกสาวชอบ แต่อิตาดอนดันชอบแม่เค้า??? -*-


 จริงๆครอบครัวนี้ยังมีปริศนาอีกเยอะมากกก ซึ่ง จขบ.ก็ยังลองไม่หมด หาไม่เจอ ฮ่าๆ  ตอนนี้สนใจเจ้เบลล่ามาก เพราะข่าวลือชีเยอะเหลือเกิน  ตัวอย่างเช่น


 


- บ้างก้อพูดกันว่าเบลล่าอาจถูกมนุษย์ต่างดาวส่งตัวกลับมาแล้วแต่ด้วยความผิดพลาด (อีกแระ) เทอเลยถูกโยนลงมาที่บอลลูนและได้อาศัยอยู่ในบอลลูน (ซึ่งก็อาจจะจิงเพราะถ้าลองซูมไปดูเวลาที่บอลลูนค่อยๆลอยผ่านตรงหน้าละแวก เบลลาดอนน่า โคฟ จะเห็นผู้หญิงชุดแดงยืนอยู่ในนั้นแต่ภาพมันจะเบลอๆ (อันนี้พิสูจน์แระ จิงๆด้วย)


 




 




(แต่ที่สงสัยคือ  แล้วอิ ผช.เสื้อน้ำเงินนี่ครายยย???)


- บ้างก็บอกว่ามอไทเมอร์สามีของเจ้แกโกรธที่เล่นชู้กับนายดอนเลยร่วมมือกันกับสองสาวพี่น้องคาลิเอนเต้(สองสาวนี่รู้สึกจะจับตาลุงมอร์ไทเมอร์อ่ะ  แบบว่าลุงแกรวยไง-*-)และดอนส่งมนุษย์ต่างดาวจับตัวไป (สังเกตดูความทรงจำที่เบลล่าโดนมนุษย์ต่างดาวจับตัวไปจะเป็นสีแดง แต่ของมอไทม์เมอร์เป็นสีเขียว??)


 


- หรือเบลล่าอาจจะโดนมอไทม์เมอฆาตรกรรมแล้วหมกศพไว้ในเตาผิง เพราะถ้าดูในรูปอัลบั้มตระกูลโกธเตาผิงจะเรียบๆแต่ลองไปดูเตาผิงจิงในบ้านสิ….(โฮกกก อันนี้ก็จริง  ไปส่องมาละ หลอนมากกก เตาผิงมีอะไรบางอย่างแปลกๆ)


 


- และบ้างก็ว่าพี่น้องสาวสวยคาลิเอนเต้เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง เนื่องจากคุณปู่ของพวกเทอเปนมนุษย์ต่างดาว(อันนี้เดี๋ยวจะลองเล่นครอบครัวนี้ดูความทรงจำของสองพี่น้องนี่ดู เพราะแบบว่าก็น่าสงสัย  อยากได้สามีเค้านี่หว่า 55+)


- แต่หลายคนก็ให้ความสนใจกับอัลบั้มรูปของดอน ลอธาริโอที่มีรูปเจ้เบลล่าส่องกล้อง และนั่นก็เป็นครั้งสุดท้ายที่มีคนเห็นเจ้แก จึงเป็นประเด็นให้คนเชื่อว่าดอนนั่นแหละที่เป็นคนอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดแถมดอนยิ้มแปลกๆด้วย (นี่ก็ยังไม่พิสูจน์  หุหุ)


 


- ข้างกล่องนมเวลาซิมส์ทำซีเรียลกินก็มีรูปเธอแปะอยู่นะ (จิงๆ..เง้อออ หลอนเจ้แกอ่ะ)


- ถึงขนาดมีผลงานศิลปะ เบลล่าสแควร์ ราคา 1000 ซิ้มโมลีน(นี่เจ้เค้าดังจิงๆ- -*)


- ภาคอพารต์เมนท์ไลฟ์ มีละแวกเพื่อนบ้านใหม่ ชื่อว่า เบลลาดอนน่าโดฟ และยังมีอนุสาวรีย์เบลล่า โกธ = =*


 




แต่เจ้แกคงโดนเอเลี่ยนจับไปจริงๆแหละ นี่หลักฐานจากความทรงจำของลุงมอร์ไทเมอร์อ่ะ


 


 




นี่เป็นบันทึกหน้าละแวกดูบันทึกหน้าสเตรนจ์ ทาวน์ - -* น่าคิดนะเพราะบ้านของครอบครัวโกธอยู่ละแวกเพลสเซินท์สวิว  แต่ก็คงเพราะละแวกนี้มีข่าวลือเรื่องเอเลี่ยนหละมั้ง  แบบว่าในละแวกนี้มีครอบครัวที่มีบรรพบุรุษเป็นมะนาว(ต่างดุ๊ด)


 ตอนนี้ก็หาตัวเจ้แกต่อไป...บางคนก็เห็นในคราบผีก็มีอ่ะ หลอนจิงๆ เหอๆ  บางคนก็เห็นคนนึงนึกว่าใช่ แต่ ผญ.คนนี้ชื่อ คิตตี้ คิวเรียส -*-


บางคนเจอแล้วจะรั้งแกไว้ ทั้งจับขัง ทั้งนู่นนี่  พอเผลอเจ้แกก็หายไปเฉยๆ  แล้วพอกลับมาดูในความทรงจำของซิมส์ที่เราเล่นมันก็ขึ้นว่า เบลล่าตายแล้ว 0[]0


 บ้างก็สรุปกันไปแล้วนะว่าคงไม่มีเจ้แกอ่ะในซิมส์สอง  แต่ไหงในซิมส์3ดันมีหละ??? -*- (มีแบบเวอร์ชั่นเป็นเด็กเลยด้วย งงกันเลยทีเดียวจุดนี้)


 ใครเจอเจ้แกแล้วมาบอกที~~อยากเจอบ้างอะไรบ้าง  (เอาแบบเป็นคนนะ เป็นผีมะอาววว กัววว)


 




อันนี้แอบไปเห็นในความทรงจำของตาลุงมอร์ไทเมอร์ 55+ เค้งคงคบกันตั้งแต่เด็กอ่ะดิ  เคยแอบหนีออกจากบ้านด้วย เอิ๊กๆ  แต่หนีออกจากบ้านก็เคยลองทำแล้วนะ  ไม่โดนตำรวจจับ ไม่โดนพ่อจับได้ด้วย โชคดีสุดๆ(หมายถึงในเกมนะ กร๊ากกก)


 ใครเจอมาบอกเล่าด้วยนะ  อิอิ อยากรู้มากจิงๆกะเจ้คนนี้








เคตคิต
http://yunjaepor86.exteen.com/20100105/entry


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์