♣ ดีเจ ที่ จี๊ดที่สุดในโลก ( Ruth Flowers ) ♣

♣ ดีเจ ที่ จี๊ดที่สุดในโลก ( Ruth Flowers ) ♣


Ruth Flowers คุณย่ารูธ ฟลาวเวอร์ หากเห็นท่านแล้วคงต้องอายในความ แฮ้วสุดๆ ของท่าน ด้วยผมสีดอกเลา แว่นกันแดดอันโต และหูฟังสุดจ๊าบที่ประดับไปด้วยเพชรระยิบระยับ

รายละเอียด และประวัติ ของ คุณย่าซู่ซ่า ดีเจ ที่ จี๊ดที่สุดในโลก





  • คุณย่า รูธ ฟลาวเวอร์ วัย 69 ปี มีฉายาในวงการนักเที่ยวว่า ร็อกรุ่นแม่ ( Mamy Rock )
  • คณย่า รูธ ได้ลุกขึ้นมา ดีเจ สุดจี๊ด หลังจากการจากไปของคุณปู่คู่ทุกข์คู่ยาก เมื่อหลานชาย ชวนคุณย่า ไปเที่ยวดิสโก้ และคุณย่า ก็หลงรักมันตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา
  • ด้วยบุคคลิกที่สด และเปี่ยมไปด้วยพลัง ผิดกับวัยของคุณย่า ที่สามารถปลุกให้เหล่านักเที่ยว ลุกขึ้นมาโยกย้าย โยกย้าย ส่ายสะโพกโยกย้าย โยกย้าย โยกย้าย
  • แนวเพลงที่ ร็อกรุ่นแม่ จะเปิดให้เหล่านักเที่ยวย่อมไม่ใช่ สุนทราภรณ์ ธรรมดาๆ แต่จะเป็น Mix รวมผสมผสาน เพลงเก่า เข้ากับ แนวเพลง อิเล็กโทรบีท และแนว bling-bling ได้อย่างลงตัว ถูกใจวัยโจ๋

คลังภาพ ดีเจ สุดจิ๊ด


อ้าวอ้าว ขอเสียงคนมีแฟนหน่อย จ๊ะหลานๆ....................(เงียบ ฉี่ )อ้าวอ้าว ขอเสียงคนมีแฟนหน่อย จ๊ะหลานๆ....................(เงียบ ฉี่ )


ถ้างั้น แล้วใครหนีผัว หนีเมีย มาเที่ยวขอเสียงหน่อย เฮเฮ โห เฮ ( เสียงกระหึ่ม )ถ้างั้น แล้วใครหนีผัว หนีเมีย มาเที่ยวขอเสียงหน่อย เฮเฮ โห เฮ ( เสียงกระหึ่ม )


อกหักอย่าเสียใจไปเลย เพราะ อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่ นะจ๊ะหลานๆ เรามา Dance กันดีกว่าอกหักอย่าเสียใจไปเลย เพราะ อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่ นะจ๊ะหลานๆ เรามา Dance กันดีกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์