ป๋ารับได้แชมป์เดียวในซีซั่นนี้ก็ไม่เสียใจ

Sir alex Ferguson The Amazing Manager !!Sir alex Ferguson The Amazing Manager !!

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีอะไรต้องเสียใจ หากพวกเขาคว้าได้เพียงแค่ 1 แชมป์ จากที่มีลุ้น 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ยอมรับ เป็นเรื่องยากที่จะคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ได้เหมือนที่เคยทำสำเร็จในปี 1999 พร้อมประทับใจความมุ่งมั่นของลูกทีมที่สู้ไม่มีถอย จนกว่าเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสินจะเป่าหมดเวลา


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมมากบารมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับ ตนไม่สนใจว่า "ปีศาจแดง" จะพลาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ ยืนยัน ขอแค่ได้แชมป์เดียวจากที่มีลุ้น 3 แชมป์เท่านั้นก็พอใจแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด เคยสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ในปี 1999 ภายใต้การกุมบังเหียนของ เซอร์ เฟอร์กี้ โดยตอนนี้พวกเขาก็มีลุ้นที่จะทำได้อีกครั้ง เพราะ "เร้ด เดวิลส์" ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ดวล เชลซี ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรั้งจ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี

แม้จะมีลุ้นความสำเร็จมากมายในซีซั่นนี้ แต่กุนซือเลือดสกอตต์ รีบออกมาลดกระแส โดยยืนยันว่า หากได้แค่แชมป์เดียวก็ประสบความสำเร็จแล้ว "เรามีโอกาสที่จะคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ แต่มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ตัดเรื่องการคว้า 3 แชมป์ไปเลย ถ้าคุณได้แค่แชมป์เดียวในปีนี้ คุณก็มีความสุขแล้ว ถ้าเราได้แชมป์ใดแชมป์หนึ่งในสามแชมป์ ผมก็ดีใจแล้ว"

"ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องยากมากกว่าในปี 1999 ย้อนกลับไปหลังจากที่เราผ่านช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาโดยไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ มันน่าอัศจรรย์มาก ซึ่งถือว่าเป็นโชคดีจริงๆ เพราะตอนนี้เรามีผู้เล่นกองหลังบาดเจ็บหลายคนเลยทีเดียว แต่มันเป็นแรงปรารถนาที่ต้องการคว้า 3 แชมป์"

"ทุกๆ คนทุ่มเทเพื่อโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ผมพอใจกับความมุ่งมั่นของลูกทีม พวกเขาไม่เคยยอมแพ้ คุณคิดเสมอว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถยิงประตูได้ในนาทีสุดท้าย ซึ่งนี่เป็นข้อได้เปรียบของเรา" เฟอร์กูสัน ร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์