สั้นๆนะ .. แฟนๆเชลซีครับ .. พวกเราตกรอบ UCL .& Congratulations United

หลอกให้ดีใจ!ปาร์คซัด 2-1 ผีดับเชลซี 10 ตัวตัดเชือก CL

แฟนเชลซีปรับอารมณ์แทบไม่ทันหลังดิดิเยร์ ดร็อกบายิงตีเสมอไม่ทันไรถูกปาร์ร จี ซองกดซัดประตูชัยสำคัญ 2-1 ส่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทะลุตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกแบบหวาดเสียวโดยเกมนี้รามิเรสถูกสองเหลืองไล่ออกชอกช้ำกันไป

ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2554

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 : 1 เชลซี
(แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 3-1)



ประตู : 1-0 ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ น.43,1-1 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา น.77,2-1 ปาร์ค จี ซอง น.77

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาเล่นในบ้านด้วยสกอร์ที่ตุนอเวย์โกล์มา 1-0 ทำให้ทีมเยือนอย่างเชลซีวันนี้ต้องทำประตูให้จงได้เพื่อกดดันทางเจ้าบ้านให้ได้มากที่สุดในเลกที่สองนี้

แมนฯยูไนเต็ดส่งผู้เล่นตัวหลักๆกลับมาลงเล่นหลังจากพักไปในเกมกับฟูแล่ม โดยเฉพาะเวย์น รูนี่ย์ที่ติดโทษแบนในพรีเมียร์ ลีกกลับมาล่าตาข่ายคู่กับฮาเวียร์ เอร์นานเดซในแดนหน้า

เชลซีเลือกที่จะส่งเฟร์นานโด ตอร์เรสลงเล่นในแดนหน้า โดยจะมีนิโกลาส์ อเนลก้าและฟลอร็องต์ มาลูด้าลงเสริมคมกันเต็มที่ ต้องดูว่าเกมนี้รามิเรสจะยืนทางด้านข้างหรือตรงกลาง

ครึ่งแรก


เกมตื่นเต้นสูสี
ผ่านช่วง 10 นาทีแรกไป เกมค่อนข้างจะตื่นเต้นน่าดูแม้ว่าจังหวะยิงยังไม่มี แต่ทั้งสองทีมแสดงถึงความมุ่งมั่นในการเล่นออกมาแบบเต็มปรี่ เพราะแน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากกระเด็นตกรอบนี้อยู่แล้ว

อูยซี๊ด!นิโก้ฉีดยาเสียวมาก
นาทีที่ 13 เสียงครางฮือลั่นกันทั้งสนามจากจังหวะที่เชลซีเติมเกมกันขึ้นไปแล้วตอร์เรสได้บอลในเขตโทษ แต่หันหลังให้ประตูเลยแปะคืนให้กับอเนลก้าที่วิ่งมายิงจิ้มแบบฉีดยาเพราะโดนกองหลังเข้าบีบเร็ว แต่บอลพุ่งไซร้ได้ลุ้นสุดๆ ติดตรงเฉียดเสาไปนิดเดียวเท่านั้น

สิงห์กระหน่ำมาแล้ว
อีกเพียงหนึงนาทีต่อมา เชลซีเป็นช่วงจังหวะที่ได้ลุ้นต่อเนื่อง แลมพาร์ดสบโอกาสได้ยิงเน้นๆบริเวณกรอบเขตโทษ แต่เหมือนจะเน้นให้เข้ากรอบมากไปหน่อย บอลเลยไม่หนีมือของฟาน เดอร์ ซาร์ที่ล้มตัวรับเอาไว้ได้

ตี๋ปาร์คได้เลือด
นาทีที่ 21 ปาร์ค จี ซองถึงได้คิ้วแตกเลยทีเดียวจากจังหวะที่เข้าปะทะกับผู้เล่นของเชลซี จนต้องออกไปปฐมพยาบาลที่ข้างสนามและเพื่อนต้องเหนื่อยกันอยู่พักหนึง เพราะเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน ก่อนแข้งโสมจะลงมาดริฟท์ในสนามได้ต่อ

ไลน์แมนเป๊ะมาก!ถั่วน้อยล้ำจิ๊ดเดียว
นาทีที่ 26 แมนฯยูไนเต็ดเฮเก้อกันลั่นสนาม จากจังหวะที่รูนี่ย์ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนที่จะวัดเท้าชั่งทองเปิดเข้าไปซะเหมาะเหม๋งให้เอร์นานเดซพุ่งเข้าชาร์จโหม่งไปตุงตาข่ายเต็มๆแล้ว แต่ไลน์แมนยกธงว่าเป้นจังหวะล้ำหน้า

ซึ่งเมื่อดูจากภาพช้าแล้วก็เห็นว่าตัวของเอร์นานเดซเบี่ยงล้ำออกไปจริงๆ แม้จะนิดเดียว แต่ต้องชมผู้ตัดสินเลยว่าตาเซ็นเซอร์สุดๆ

น้าซาร์ทำเสียวแต่ยังโอเค
ครึ่งชั่วโมงพอดิบพอดีแฟนแมนฯยูไนเต็ดขี้แทบเล็ด จากจังหวะที่วิดิชจ่ายบอลพลาดไปโดนอเนลก้าฉกได้ แล้วฟาน เดอร์ ซาร์พยายามจะออกไปชิงตัดบอลก่อน แต่ช้ากว่าทางอเนลก้าที่ถึงบอลก่อน ยังดีที่น้าซาร์ใช้ประสบการณ์ความนิ่งเกี่ยวสกัดบอลเอาไว้ได้ ก่อนที่จะเคลียร์ออกข้างทันแบบเสียวสันหลังกันสุดๆ

เกมคู่คี่อย่างแรง
แม้ว่าสกอร์จะยังไม่ขยับไปไหน แต่เกมช่างเร้าใจเสียเหลือเกิน เพราะทั้งสองทีมค่อยข้างจะทันกัน ผลัดกันรุกรับได้หมดทุกจังหวะ ดูแล้วสมน้ำสมเนื้อดีแท้ เพียงแต่ถ้ามีจังหวะลุ้นประตูมากกว่านี้คงจะยิ่งเพิ่มดีกรีได้ยิ่งนัก เพราะตอนนี้เวลาเข้าช่วง 5 นาทีสุดท้ายไปแล้ว

ขนดกสุดตีน!จ่ายให้ถั่วเข้าไม่มีเหลือ
นาทีที่ 43 แมนฯยูไนเต็ดมาได้ประตูขึ้นนำไปจนได้ จากความยอดเยี่ยมของกิ๊กส์เจ้าเก่าคนเดิมที่เป็นคนจ่ายไปเมื่อเกมที่แล้ว จากจังหวะที่กิ๊กส์เบิ้ลบอลให้โอเชียที่จ่ายกลับได้อย่างฉลาดแบบแฟนๆตกใจ ก่อนที่กิ๊กส์จะลากจี้เข้ากรอบเขตโทษแล้วจัดการปาดบอลเลียดผ่านหน้าประตูไปที่เสาสองให้เอร์นานเดซพุ่งมาเข้าชาร์จส่งบอลเสยคานเข้าไปตุงตาข่าย "ปีศาจแดง" ออกนำไปแล้ว 1-0 สำคัญจริงๆสำหรับประตูนี้

ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาในช่วงครึ่งแรกไปพร้อมกับประตูอันสุดสำคัญเอร์นานเดซที่ส่งให้แมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำไปก่อน 1-0

ครึ่งหลัง

ตามคาดกันเลยทีเดียวเมื่ออันเชล็อตติเลิกดื้อเปลี่ยนเอาดิดิเย่ร์ ดร็อกบาลงไปเล่นแทนเฟร์นานโด ตอร์เรสที่วันนี้ก็ยังคงไม่สามารถทำอะไรได้ดังเคยออกไป

ริโอฝืนแบบนี้น่ากลัว
ผ่านครึ่งหลังมา 5 นาที เชื่อว่าตอนนี้แฟนแมนฯยูไนเต็ดคงจะใจตุ้มๆต่อมๆ เพราะเฟอร์ดินานด์ที่มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นเกมยังคงฝืนเล่นแบบไม่หยุด เสียวจริงๆแล้วหากมีจังหวะดวลกันขึ้นมาแล้วอาจจะทำทีมพังก็เป็นได้ ต้องดูว่าเฟอร์กูสันจะคิดยังไงแน่

สิงห์มาดีเหลือเกิน
ลงมาครึ่งหลังนั้นเกมของเชลซีดีขึ้นมาทันตาไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตอนนี้สามารถบุกกดดันแมนฯยูไนเต็ดได้อย่างต่อเนื่องและดร็อกบาเองก็ได้โอกาสลองส่องจากนอกกรอบเขตโทษด้วย แม้ว่าจะหลุดเสาออกไป แต่ก็ได้เสียวพอประมาณ

สิงห์เอานิโก้ออก
เข้าช่วงหนึ่งชั่วโมงเต็มของเกม ตอนนี้อันเชล็อตติต้องปรับทัพกันอย่างหนักเพื่อแก้แทคติกด้วยการส่งซาโลมอง กาลูลงไปเล่นแทนอเนลก้าที่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยพอใจสักเท่าไรที่ถูกเปลี่ยนตัวออก

บังอินดี้ยิงติดเซฟ

นาทีที่ 68 แมนฯยูไนเต็ดกลับมาได้โอกาสบ้างหลังจากโดนเชลซีขึงอยู่พักหนึง จากจังหวะที่นานี่ได้บอลนอกกรอบเขตโทษก่อนพยายามกดสูตรเต็มสเต็ปอัดเต็มหลังเท้า บอลพุ่งกระทบพื้นก่อนหนึงจังหวะทำให้รับยากสุดๆ แต่เช็กยังเหนียวล้มตัวเซฟไว้ได้

สิงห์ระส่ำ!รามิเรสโดนเหลืองสอง

งานนี้ยากยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขาซะแล้ว เมื่อรามิเรสมาโดนใบเหลืองที่สองถูกไล่ออกจากสนาม ในจังหวะที่เขาไปเข้าช้าใส่นานี่จากข้างหลัง ทำให้ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกต้องให้ใบเหลืองที่สองไปตามระเบียบ

ภาพจับไปที่โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรถึงกับส่ายหน้าด้วยความเครียดกันเลยทีเดียว เพราะวันนี้ถือว่ารามิเรสเด่นมากกว่าทุกคนในแผงมิดฟิลด์ของเชลซีด้วย

เจทีรอดตัวไม่โดนอีกใบ
นาทีที่ 74 แฟนเชลซีเสียวซ๊๊ดกันไปหมด จากจังหวะที่นานี่กระชากหนีอเล็กซ์หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะแตะอีกทีเกือบหลุดไปได้แล้ว แต่โดนทางเทอร์รี่เอาขาดักไว้ก่อน ซึ่งผู้ตัดสินเป่าเป้นฟาวล์ แต่ไม่ให้ใบเหลืองที่สอง แม้ว่าผู้เล่นของแมนฯยูไนเต็ดจะประท้วงเพียงใดก็ตาม

ต้องพี่นี่!แมลงสาบอาละวาดจนได้
อีก 3 นาทีต่อมา ดร็อกบาที่ลงมาในครึ่งหลังก็มาอาละวาดจนได้ จากจังหวะที่เอสเซียงได้บอลตรงกลางสนาม เหลือบเห็นดร็อกบากำลังจะวิ่งชิงจังหวะกองหลังขึ้นไปเลยจัดการจ่ายอย่างสวยงามให้ดร็อกบาหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วระดับนี้จะเหลือได้อย่างไรจัดการซัดผ่านตัวของฟาน เดอร์ ซาร์ที่ล้มผิดทางเข้าไปอย่างเด็ดขาด เชลซีตีเสมอเป็น 1-1 งานนี้แมนฯยูไนเต็ดอาจจะขี้จุกตูดแล้ว

โคตรเร็ว!ตี๋ปาร์คยิงผีนำอีก
แค่จังหวะที่แมนฯยูไนเต็ดเขี่ยบอลแล้วทำเกมขึ้นไปเท่านั้นก็มาได้ประตูขึ้นนำไปอีกครั้งอย่างรวดเร็วแบบไม่น่าเชื่อ จากจังหวะที่กิ๊กส์เจ้าเก่าอีกแล้วครับท่านได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่จะจิ้มส่งผ่านให้ปาร์ค จี ซองที่ไม่ล้ำหน้าได้ตั้งป้อมยืนชาร์จพลังโสมในกรอบเขตโทษ อัดด้วยซ้ายผ่านบล็อกของอิวาโนวิชพุ่งเสียบเสาสองสุดเฉียบ เกมโคตรระทึกแมนฯยูไนเต็ดนำไปอีกแล้ว 2-1

งานนี้สิงห์ต้องเร่งแล้ว
เกมเข้าสู่ช่วงท้ายมากขึ้นเท่าไร เชลซีก็ยิ่งต้องเร่งเกมของพวกเขาขึ้นมามากเท่านั้นแม้ว่าจะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าหนึ่งคนก็ตาม แต่พวกเขาก็ไม่มีทางเหลือแล้วในตอนนี้

มาลูด้าเซ็งน้าซาร์เซฟ
นาทีที่ 87 เชลซีเกือบที่จะมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง จากจังหวะที่มาลูด้าได้บอลนอกกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะกดแบบเต็มตีน บอลพุ่งทะแยงเหมือนจะเสียบเสาไกแล้ว แต่ฟาน เดอร์ ซาร์บินสุดตีวแบบลืมแก่ปัดมือเดียวเอาไว้ได้

ช่วงท้ายทั้งสองทีมก็แลกกันไปมาแบบได้ลุ้นแต่ก็เป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่สามารถเอาชนะเชลซีไปได้ 2-1 แบบมีเฮเก้อกันเล็กน้อยแอบฮากันไปเพราะเซอร์ อเล็กซ์เฮเสียงเป่าฟาวล์ เพราะนึกว่าเป็นนกหวีดจบเกม

"ปีศาจแดง" ทะลุผ่านเข้ารอบไปได้ด้วยสกอร์รวม 3-1 สมใจอยาก


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์,เนมันย่า วิดิช,ริโอ เฟอร์ดินานด์,ปาทริซ เอฟร่า,จอห์น โอเชีย,ไรอัน กิ๊กส์,ไมเคิ่ล คาร์ริค,ปาร์ค จี ซอง,นานี่(วาเลนเซีย น.75),เวย์น รูนี่ย์,ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก,จอห์น เทอร์รี่,อเล็กซ์(แฟร์เรร่า น.82),แอชลี่ย์ โคล,บรานิสลาฟ อิวาโนวิช,แฟรงค์ แลมพาร์ด,มิคาเอล เอสเซียง,ฟลอร็องต์ มาลูด้า,รามิเรส,เฟร์นานโด ตอร์เรส(ดร็อกบา น.45),นิโกลาส์ อเนลก้า(กาลู น.61)

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

ขอบคุณข่าวจาก SS

..................................................


Congratulations United

นี่คือความรู้สึกของแฟนเชลซีที่อังกฤษมีต่อทีมแมนยูฯ หลัง
จากที่ตกรอบศึกยูฟ่าฯ ไปแล้วเมื่อคืน

ทีมแมนยูฯ ดีกว่าทีมของพวกเราทั้ง 2 เลก ทั้งๆ ที่ในรอบ 10
ปีที่ผ่านมา ทีมของเขาก็ไม่ได้ดีไปกว่าทีมของเราเลย แต่ถึง
กระนั้นเราจะรับมัน และยอมรับว่าทีมเชลซีใน 2 เลกฟอร์ม
ไม่ดีทั้ง 2 เกมและทำให้เราไม่ได้ไปต่อในศึกยูฟ่าฯ รอบถัด
ไป

ถึงเราจะมีฟอร์มที่ไม่ดีในสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ที่บ้านของ
แมนยูฯ เราดีกว่าเล็กน้อย แต่แมนยูฯ ก็ยังเล่นแบบสบายๆ
และเล่นกับเราจนจบเกม ยินดีกับพวกเขาด้วย และในรอบ
ถัดไปก็จะชนะทีม Schalke แบบง่ายๆ และพวกเขากับบาซ่า
จะเป็นคู่รอบชิง

ขอขอบคุณข่าวจาก
http://www.chelsea.vitalfootball.co.uk

------

Credit : www.chelsea.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์