เนวิน เผย เจรจาดึงหงส์ มาเตะคืบหน้า90%

เนวิน เผย เจรจาดึงหงส์ มาเตะคืบหน้า90%


เนวิน ชิดชอบ เจ้าของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เผยคืบหน้าเจรจาดึงหงส์แดงมาอุ่นเครื่องที่สนามไอ-โมบาย 90% แล้ว

รอบอร์ดบริหารลิเวอร์พูล ตกลงในขั้นตอนสุดท้าย หากไม่พลาดเตะวันที่ 20 ก.ค.นี้ มอบเงินบริจาค 300,000 บาท ให้แฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางมาเชียร์

หลังจากเมื่อวานนี้ นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผู้อำนวยการสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดเผยว่า เอเยนต์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมของเกาะอังกฤษ ติดต่อเข้ามาขอเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องที่เมืองไทยแทน และกำลังเจรจาเรื่องรายละเอียด

ล่าสุด "บิ๊กเน" นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรทีมฟุตบอล บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกมาเปิดเผยความคืบหน้า ถึงเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องเจรจาดำเนินไปถึง 90% แล้ว รอเพียงยอดทีมจากยุโรป ตอบตกลงเพียงเท่านั้น ซึ่งหากตอบตกลงก็พร้อมที่จะลงสนามเตะนัดสำคัญกันได้ ในวันที่ 20 ก.ค.นี้ ทันที ซึ่งจะถือเป็นเกมเปิดใช้สนามไอ-โมบาย สเตเดียม อย่างเป็นทางการด้วย

"ผมยังไม่อยากเปิดเผยในตอนแรก เพราะผมกลัวทำให้แฟนบอลผิดหวัง เหมือน 3 ครั้งที่ผ่านมา เกี่ยวกับทีมอาร์เซนอล, อูดิเนเซ และ เจนัว แต่ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่า ดำเนินการคืบหน้าไปแล้ว 90% ซึ่งต้องรอคำตอบทางฝั่งของลิเวอร์พูลในเร็วๆ นี้" นายเนวิน กล่าว

พร้อมกันนี้ ยังประกาศมอบเงินจำนวน 300,000 บาท เพื่อช่วยเหลือแฟนบอลทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ประสบอุบัติเหตุ ระหว่างเดินทางมาเชียร์ทีมของตนที่บุรีรัมย์ด้วย



เนวิน เผย เจรจาดึงหงส์ มาเตะคืบหน้า90%


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์