โจนส์ลั่นไม่กลัวความท้าทายที่โรงละคร

ฟิล โจนส์ ฟิล โจนส์


ฟิล โจนส์ กองหลังตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าว บอกไม่กลัวสักนิดกับการย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แม้จะต้องเจอความกดดันมหาศาล ไปจนถึงการแย่งตำแหน่งสูง ชี้นี่เป็นการย้ายทีมครั้งสำคัญของตัวเอง และมั่นใจว่าจะฉวยโอกาสได้แน่นอน


        ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง สมาชิกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกผู้ดี เผย
รู้ตัวดีว่า มีงานหนักรออยู่ในการสู้เพื่อมีตำแหน่งลงสนามในทีม "ปีศาจแดง" ที่อุดมไปด้วยคู่แข่งแย่งตำแหน่งชั้นดี แต่กร้าว ไม่เคยกลัวความท้าทาย และตอนนี้ก็จดจ่ออยากไปร่วมงานกับทีมใหม่เร็วๆ แล้ว หลังเพิ่งปิดฉากช่วงซัมเมอร์ด้วยการตกรอบ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กับทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก
 
        โจนส์ วัย 19 ปี ย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมความคาดหวังว่าจะต้องทำงานหนักพอสมควรเพื่อโอกาสลงสนาม แม้จะเป็นตัวหลัก และลงสนามให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อย่างต่อเนื่องในซีซั่นที่แล้ว โดยเจ้าตัวกล่าวถึงความคาดหวังกับสโมสรใหม่ว่า "ผมไม่มั่นใจว่า วันแรกกับทีมจะเป็นยังไง อันดับแรกผมต้องกลับบ้าน พักผ่อนสักหน่อย หวังอย่างยิ่งว่าผมจะได้เจ้านายจะโทรศัพท์มาหา ผมรออยู่"
 
        "ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นี่คือการย้ายทีมครั้งสำคัญของผม และผมรอเริ่มต้นแทบไม่ไหวแล้ว มันเป็นสุดยอดของความท้าทายเลย" โจนส์ กล่าว พลางชี้ว่า ไม่หวั่นใจกับการที่เขามีโอกาสนั่งสำรองสูง เมื่อคนที่ขวางหน้าเขาในตำแหน่งเดียวกันคือ เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมคนเหล็ก, ริโอ เฟอร์ดินานด์ รุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษ รวมถึง คริส สมอลลิ่ง คู่ขาของเขาในทีมสิงโตคำรามน้อย
 
        "คริส แสดงให้คุณเห็นแล้วว่า เขาสามารถเล่นให้ ยูไนเต็ด ได้ เขาเล่นได้ดีมาก เจ้านายก็แสดงให้เห็นว่าเขาไม่กลัวที่จะส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนาม และผมมั่นใจว่าผมจะทำได้หากได้โอกาส" โจนส์ กล่าว



โจนส์ลั่นไม่กลัวความท้าทายที่โรงละคร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์