มาตามนัด!ผีปิดดีลยังเซ็น 5 ปีร่วมทัพรายที่สอง



ในที่สุดก็จบลงอย่างที่คาดไว้สำหรับแอชลี่ย์ ยังปีกตัวเก่งของแอสตัน วิลล่าที่ตอบตกลงย้ายมาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็เซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปีและคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์

ยังได้จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีเรียบร้อยและอาจได้รับค่าเหนื่อยประมาณสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์หลังเดินทางมาตรวจร่างกายเปนที่เรียบร้อยในวันพุธที่ผ่านมาที่โรงพยาบาลบริดจ์วอร์เตอร์

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศว่าเราได้ตกลงเซ็นสัญญาแอชลี่ย์ ยังจากแอสตัน วิลล่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"แถลงการณ์จากทาง"ปิศาจแดง"

"นักเตะได้ผ่านการตรวจร่างกายที่แมนเชสเตอร์และตกลงเซ็นสัญญากับเราเป็นเวลา 5 ปี"

ยังเองก็ยอมรับว่าเขาคงคิดถึงสโมสรเก่ามากแต่ก็ได้อธิบายว่า "นี่เป็นโอกาสที่จะได้มาเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกและผมก็ปฎิเสธไม่ลง"

"ผมหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์และช่วยทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 20 นะ"

"การได้เล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลกเป็นโอกาสที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วล่ะ "

การยื่นข้อเสนอได้เกิดก่อนหน้าที่ยังจะบินไปพักร้อนที่ลาส เวกัสเมื่อสองสัปดาห์ก่อนและอเล็กซ์ แม็คลีชกุนซือคนใหม่ของ"สิงห์ผงาด"ก็ยืนยันว่าเขาไม่อาจขวางทางการเซ็นสัญญานี้ได้

ยังเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับวัตฟอร์ตก่อนจะย้ายไปสู่"สิงห์ผงาด"ในปี 2007 โดยลงเล่นให้อดีตต้นสังกัดเขาไปทั้งหมด 190 นัดและทำไปได้ถึง 38 ประตู

เขากลายเป็นนักเตะคนที่สองที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเซ็นเข้ามาร่วมทัพ"ปิศาจแดง"โดยต่อจากฟิล โจนส์ที่ย้ายมาด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์



มาตามนัด!ผีปิดดีลยังเซ็น 5 ปีร่วมทัพรายที่สอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์