สมบัติผลัดกันยิง!ผีรัวรวมดาราMLSไส้แตก4-0

ฟุตบอลกระชับมิตร 

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2554
 


เอ็มแอลเอส ออลสตาร์ 0 : 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ประตู
 : 0-1 อันแดร์สัน น.20 , 0-2 ปาร์ค จี ซอง น.45 , 0-3 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.52 , 0-4 แดนนี่ เวลเบ๊ค น.67 

เกมนี้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันส่งลินเดการ์ดเฝ้าเสาแทนดาวิด เด เกอาที่ได้ลงสนามเป็นครั้งแรกเมื่อเกมที่แล้ว และฟิล โจนส์ปราการหลังตัวใหม่ยืนประจำการเป็นแบ็คขวา ส่วนทางเจ้าบ้านใส่เดวิด เบ็คแฮมเป็นโฮลด์ดิ้ง มิดฟิลด์และเธียรี่ อองรี่เล่นเป็นกองหน้าทางฝั่งซ้ายเหมือนตอนค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า 

นอกจากนี้แมนฯ ยูไนเต็ดยังมีข่าวร้ายโดยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเผยว่าฮาเวียร์ เอร์นานเดซนั้นได้รับอาการบาดเจ็บศีรษะกระแทกระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลท้องถิ่น 

ครึ่งแรก 

เกมผ่านมา 6 นาทีแมนฯ ยูไนเต็ดได้ลุ้นครั้งแรกโดยรูนี่ย์ครองบอลอยู่ทางฝั่งซ้ายก่อนครอสตัดสนามให้กับปาร์ค จี ซองสอดขึ้นมาโหม่งแต่บอลสูงไปนิด
 


หลังจากนั้นเป็เอ็มแอลเอส ออลสตาร์ที่ได้สวนกลับ เบ็คแฮมได้รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมก่อนจะซัดด้วยขวาบอลพุ่งน่ากลัว แต่หลุดเสาออกไป 

ผ่านมา 15 นาทีทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ค่อยได้ โดยรูปเกมส่วนใหญ่เป็นออล สตาร์ที่ได้ครองบอลมากกว่า 

นาทีที่ 17 สงสัยอันแดร์สันแอบต่อจอยให้พอล สโคลส์เป็นคนเล่น โดยวางบอลยาวไปทางด้านซ้ายทะลุไปให้กับรูนี่ย์วิ่งหลุดมาอย่างสวย ก่อนหัวหอกทีมชาติอังกฤษจะลากไปริมเส้นและรอจังหวะก่อนจะไหลทันทีหวังจะให้กับเบอร์บาตอฟที่วิ่งเข้ามาชาร์จแต่มอนดราก้อนยังไวออกมาเซฟไว้ได้ 

แมนฯ ยูไนเต็ดมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 20 โดยเป็นจังหวะที่รูนี่ย์ชิ่ง 1-2 กับเบอร์บาตอฟ ก่อนที่หมูพลิ้วจะหลอกกองหลังออล สตาร์โดยการไหลบอลเข้าตรงกลางบริเวณกรอบเขตโทษให้กับอันแดร์สันที่แอบเนียนวิ่งเติมเกมขึ้นมา ก่อนที่แข้งตุ้ยนุ้ยจะหลุดไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตูและแปรด้วยขวาหนีมือมอนดราก้อนเข้าไปตุงตาข่าย 

นาทีที่ 22 เอ็มแอลเอส ออลสตาร์เกือบได้ประตูตีเสมอ โดยเดวิด เบ็คแฮมวิ่งลากบอลขึ้นมาจากครึ่งสนาม ซึ่งไม่รู้ว่ากองกลางแมนฯ ยูไนเต็ดไปทำอะไรกันอยู่ที่ไหน เบ็คแฮมเห็นพื้นที่เปิดกว้างตัดสินใจลากบอลขึ้นมาอีกนิดก่อนบรรจงปั่นบอลด้วยขวา บอลพุ่งน่ากลัวกำลังจะเสียบคานแต่ลินเดการ์ดโชว์ซูเปอร์เซฟปัดออกหลังไปได้ ดูฟอร์มลินเดการ์ดเท่าที่ผ่านมาแล้วต้องบอกว่าเด เกอางานหนักแน่ 

นาทีที่ 27 นักเตะเอ็มแอลเอส ครองบอลอยู่บริเวณกรอบเขตโทษของตัวเองก่อนจะโดนแอชลี่ย์ ยังจิ้มบอลจากทางด้านหลัง บอลไปถึงรูนี่ย์ปั่นด้วยขวาจากนอกเขตโทษแต่บอลเหินออกไปไกล 

จังหวะถัดมาลินเดการ์ดโชว์ซูเปอร์เซฟอีกแล้ว โดยนักเตะของเอ็มแอลเอสตั้งป้อมกดด้วยซ้าย บอลพุ่งแรงและเร็วแต่ลินเดการ์ดก็กระโดดปัดออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 37 รูนี่ย์รับบอลจากเบอร์บาตอฟ ก่อนตั้งป้อมยิงไกลทันทีจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งน่ากลัวแต่มอนดราก้อนยังปัดออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 45 แมนฯ ยูไนเต็ดขึงเกมอยู่หน้ากรอบเขตโทษของเอ็มแอลเอส โดยแอชลี่ย์ ยังจ่ายบอลไปทางซ้ายให้กับเอฟร่า ก่อนที่เอฟร่าจะไหลต่อให้ปาร์คที่ยืนโล่งอยู่ในกรอบเขตโทษ ปาร์คจับบอลหลอกจะยิงด้วยขวาก่อนหักเข้าซ้ายและลากไปยิงทันที ซึ่งแม้มอนดราก้อนจะปัดได้แต่บอลก็ยังพุ่งเข้าประตูไป ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0 แล้ว หลังจากนั้นผู้ตัดสินก็เป่านกหมวีดหมดเวลาครึ่งแรก 

ครึ่งหลัง 

เริ่มต้นครึ่งแรกเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันให้โอกาสเบน เอมอสลงมาเฝ้าเสาแทนที่อันเดรส ลินเดการ์ดที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งเวลาแรก
 


นาทีที่ 52 เวย์น รูนี่ย์รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมก่อนผ่านบอลสุดสวยตัดแนวรับให้กับเบอร์บาตอฟที่วิ่งเบียดเอาชนะกองหลังเอ็มแอลเอส ออลสตาร์ไปชิพบอลผ่านมือมอนดราก้อน ซึ่งบอลไปชนคานแต่โชคดีบอลลอยกลับมาหาเบอร์บาตอฟพักอก ก่อนอัดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย แมนฯ ยูไนเต็ดหนีเป็น 3-0 แล้ว 

นาทีที่ 63 เอ็มแอลเอส ออลสตาร์พลาดโอกาสตีไข่แตกเหลือเชื่อเป็นจังหวะที่วอนโด้ลากบอลหนีกองหลังยูไนเต็ดก่อนกดเต็มข้อ เบน เอมอสปัดไว้ได้แต่บอลกระฉอกมาเข้าทางโอมาร์ บราโว้ที่วิ่งตามขึ้นมาได้ยิงโล่งๆแต่รีบไปหน่อยหลุดเสาออกไป 

นาทีที่ 67 แมนฯ ยูไนเต็ดตบเอ็มแอลเอสเพิ่มเป็น 4-0 แล้วโดยเป็นจังหวะที่เวลเบ๊คครองบอลทางกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ตัดเข้าในและหลอกกองหลังหนึ่งจังหวะ ก่อนจะยิงด้วยขวาบอลแฉล่บกองหลังเอ็มแอลเอสลอยหนีมือผู้รักษาประตูเข้าไป 

นาทีที่ 77 เอ็มแอลเอสได้ลุ้นประตูตีเสมอบ้างเป็นจิวส์บิวรี่ลากบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนครอสเข้าในให้กับลาบร็อกก้าที่วิ่งเข้ามาชาร์จแต่ถูกเอฟร่าที่วิ่งบี้มาเบียดทำให้ยิงไม่ถนัดหลุดออกหลังไปเยอะ 

ผ่านมาถึงนาทีที่ 87 เอ็มแอลเอสได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษและเป็นเดวิด เบ็คแฮมเจ้าพ่อลูกนิ่งวิ่งมาปั่นด้วยขวาบอลมุดหลุดกรอบไปนิดเดียวเท่านั้น 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมผีแดงเอาชนะทีมรวมดาราเมเจอร์ ลีกไป 4-0 เก็บชัยชนะ 4 นัดรวมก่อนล้างากับบาร์เซโลน่านัดหน้า 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

เอ็มแอลเอส ออลสตาร์
 : มอนดราก้อน(ฮอลล์ น.46 (เคลเลอร์ น.82)), แฟรงค์ลิน, รีม(เบสเลอร์ น.76), โอลาฟ(คาเมร่อน น.38), ดาวิส(จิวส์บิวรี่ น.60), คอนวีย์(แอช น.60), เบ็คแฮม, โจเซฟ(เบ็ึคเกอร์แมน), บราโว้(อากูเดโร่ น.82), คัมมิ่งส์, อองรี 

แมนฯ ยูไนเต็ด : ลินเดการ์ด (เอมอส น.46), โจนส์, เฟอร์ดินานด์(สมอลลิ่ง น.60), วิดิช(ฟาบิโอ น.73), เอฟร่า, ปาร์ค(นานี่ น.60), อันแดร์สัน(ดิยุฟ น.73), คาร์ริค(เคลฟเวอร์ลี่ย์ น.60), ยัง(เวลเบ๊ค น.60), รูนี่ย์(มาเคด้า น.60), เบอร์บาตอฟ(โอเว่น น.60)
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


สมบัติผลัดกันยิง!ผีรัวรวมดาราMLSไส้แตก4-0


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์