Arsenal Update News 29/7/54

Arsenal Update News  29/7/54


เฟเยนูร์ดหวังยืมมิยาอิชิอีกรอบ

Arsenal Update News  29/7/54

 มาร์ติน ฟาน กีล ผอ.กีฬา เฟเยนูร์ด รับสโมสรแอบหวังได้ตัว เรียว มิยาอิชิ ปีกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล มาใช้งานแบบสัญญาเช่าอีกคำรบ เผยช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้รู้แน่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขอใบเวิร์ค เพอร์มิต ให้ตัวนักเตะได้สำเร็จหรือเปล่า


มาร์ติน ฟาน กีล ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาหวังที่จะยืมตัว เรียว มิยาอิชิ ปีกดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้งานอีกครั้งในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหาก "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่สามารถขอใบเวิร์ค เพอร์มิต ให้กับดาวเตะวัย 18 ปี ได้สำเร็จ

ช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลที่แล้ว มิยาอิชิ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นให้กับ เฟเยนูร์ด แบบสัญญายืมตัว และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ จน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ กันเนอร์ส" หวังที่จะใช้งานแบบจริงจังในฤดูกาลหน้า และตอนนี้ก็ได้ยื่นเรื่องขอใบเวิร์ค เพอร์มิต ให้กับตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อย และกำลังรอลุ้นผลอยู่ ขณะที่ เฟเยนูร์ด ก็แอบลุ้นให้ อาร์เซน่อล ล้มเหลวกับความพยายามดังกล่าว

"อาร์เซน่อล กำลังรอการตัดสินขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับการขอใบเวิร์ค เพอร์มิต พวกเขาหวังที่จะได้รับคำตอบในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ และผมเองก็กำลังวางแผนบินไปอังกฤษ ในช่วงนั้นด้วย เพื่อคอยดูว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง" ฟาน กีล กล่าว


กัลเลียนี่ย้ำเชสไม่ใช่เป้าหมายมิลาน

Arsenal Update News  29/7/54

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รอง ปธ.เอซี มิลาน ยันชัด เชส ฟาเบรกาส จอมทัพดาวดัง อาร์เซน่อล ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย เช่นเดียวกับในราย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น แต่แย้ม "ปีศาจแดง-ดำ" อาจมีเสริมอีกช่วงปลายเดือนสิงหาคม


อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า พวกเขาไม่ได้มีความสนใจในตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด และก็เชื่อว่า "กัปตันเชส" จะเลือกอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปด้วย
ต่อให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เจ้าตัวมีกระแสข่าวเตรียมย้ายกลับ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแบบไม่มีหยุดก็ตาม

"นักเตะอย่าง ฟาเบรกาส มันจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลเลย และเขาเองก็ไม่ใช่นักเตะเป้าหมายของเราในเวลานี้ด้วย เท่าที่ผมรู้มานะ ผมคิดว่า เขาน่าจะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป มันมีโอกาสมากกว่าย้ายไป บาร์เซโลน่า เสียอีก" บอสใหญ่หมายเลข 2 แห่งค่าย "รอสโซเนรี่" ระบุ

พร้อมกันนี้ กัลเลียนี่ ยังถือโอกาสปฏิเสธความสนใจในตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค อีกรายด้วย "ชไวน์สไตเกอร์ น่ะเหรอ? เขาเป็นผู้เล่นระดับแกนหลักของ บาเยิร์น เลยนะ และเขาก็ไม่ได้เป็นนักเตะเป้าหมายของเราด้วย ถ้าเราจะเซ็นสัญญากับนักเตะดังๆ อ่ะนะ มันคงจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนสิงหาคม"

สำหรับในช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเรียบร้อยแล้ว 3 รายด้วยกัน ประกอบไปด้วย ไต ตาอิโว่
แบ็กซ้ายจอมพลังทีมชาติไนจีเรีย (จาก โอลิมปิก มาร์กเซย) , ฟิลิปป์ เม็กแซส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส (จาก อาแอส โรม่า) และ สเตฟาน เอล ชาราวี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอิตาเลียน (จาก เจนัว)


เวนเกอร์โดนเหน็บตังค์ไม่มีเซ็นมินิ-มีเสริมทัพ?

Arsenal Update News  29/7/54

 "เดอะ ซัน" ได้ทีอำ อาร์แซน เวนเกอร์ แบบไม่ไว้หน้า สงสัยแอบเซ็น เวิร์น ทรอยเออร์ เจ้าของฉายา "มินิ-มี" ดาราตัวจิ๋ว มาเล่นเป็นหัวหอกคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เรียบร้อย โทษฐานเป็นกุนซือ "เบอร์ 5" ยอดประหยัด ไม่ยอมทุ่มตังค์เสริมทัพซะงั้น ทั้งๆ ที่วืดแชมป์มานานโข....


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังถูกกองเชียร์ "เดอะ กันเนอร์ส"
ตามลุ้นกันอยู่ทุกขณะจิต ว่าจะเดินหน้าทุ่มเงินกระชากตัวนักเตะฝีเท้าระดับโลก มาร่วมทีมเสริมความแข็งแกร่งในการไล่ล่าถ้วยชนะเลิศที่ห่างหายไปจากตู้โชว์สโมสร 6 ฤดูกาลติดต่อกัน เมื่อไหร่กันแน่นั้น ต้องสงสัยว่า แอบเซ็นสัญญากับแข้งใหม่เรียบร้อยแล้ว

เว็บไซต์ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ได้ทีขอหยิกแกมหยอก เวนเกอร์ ที่ใช้นโยบายยอดประหยัดในการเสริมทัพ ด้วยการเน้น "ปั้นเด็ก" มาตลอด โดยเผยภาพเด็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมรายงานว่า สงสัยกุนซือเฟร้นช์แมน คงจะได้ "เด็กปั้น" คนใหม่มาอีกรายแล้ว ตัวเล็กจิ๋วหลิวเลยทีเดียว ซึ่งก็คือ เวิร์น ทรอยเออร์ ดาราตลกร่างเล็กชื่อดังชาวอเมริกัน นั่นเอง


ทรอยเออร์ วัย 42 ปี ที่แจ้งเกิดมาจากบทบาท "มินิ-มี" (Mini-Me) ในภาพยนตร์แนวสายลับสุดฮา ออสติน พาวเวอร์ส (Austin Powers) แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ถึงตัวจะเล็ก แต่ก็เป็นสาวก "ปืนโต" ด้วยคน ด้วยการสวมเสื้อแข่ง อาร์เซน่อล สีแดง-ขาว มาออกรอบตีกอล์ฟ ในรายการดวลวงสวิงของบรรดาคนเด่นคนดัง ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย แดนมะกัน อย่างหน้าตาเฉย

เดอะ ซัน ยังแซว เวนเกอร์ ด้วยว่า ถ้าช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ไม่มีทุนเสริมทัพแล้วล่ะก็ น่าจะลองเซ็นสัญญากับเจ้าของฉายา "มินิ-มี" ที่มีความสูง 2 ฟุต 8 นิ้ว (81.28 เซนติเมตร)
ให้มาล่าตาข่ายคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ดูก็ได้ เพราะมั่นใจได้ว่า ค่าตัวของ "มินิ-มี" น่าจะเป็น "มินิ-ฟรี" หรือตัวเล็ก และไม่มีค่าตัวอย่างแน่นอน


ปืนใหญ่ตกลงปล่อยตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งซบนกขมิ้น 1.5 ล้าน

Arsenal Update News  29/7/54

อาร์เซน่อล ตกลงปล่อยตัว เฮนรี่ แลนบิวรี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมไปให้กับนอริช ซิตี้ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ ตามรายงานข่าวจากเดอะซัน โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เหลือสัญญากับทีมปืนใหญ่อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

สำหรับแลนบิวรี่ย์เคยร่วมงานกับเดอะคาร์นารี่มาแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากจากย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัว และมีส่วนสำคัญในการพานอริช กลับขึ้นมาเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง


ปืนใหญ่จัด 34 ล้านปอนด์ ซิว มาต้า - จากีลก้า ภายในสัปดาห์หน้า

Arsenal Update News  29/7/54

บาเลนเซีย ตกลงรับค่าตัว ฮวน มาต้า จากอาร์เซนอลแล้วได้ที่ 19 ล้านปอนด์

และ อาร์เซน เวงเกอร์ หวัง ปิดดีล ฟิล จากีลก้า ของเอฟเวอร์ตันในราคา 15 ล้านปอนด์ด้วยกัน

หลังจากที่ข้อเสนอจำนวน 13 ล้านปอนด์โดนปฏิเสธ


หากการซื้อตัว 2 ผู้เล่นสำเร็จจะเป็นการทำลายสถิติการซื้อตัวของทีมทันที
เมื่อปี 2009 ปืนใหญ่ซื้อ อังเดร อาชาวิน มาร่วมทีมเป็นสถิติสโมสรด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

ทางด้าน มาต้า ได้ปฏิเสธร่วมทีมกับสเปอร์ เพราะต้องการเล่นแชมเปี้ยนสลีก กับ อาร์เซนอล มากกว่า

และคาดว่า จากีลก้า จะเซ็นสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อย 100000 ปอนด์ / สัปดาห์ด้วยกัน

เงินที่นำมาซื้อตัวทั้ง 2 คนนี้ คาดว่านำมาจากการขาย เบนเนอร์ ให้สปอตติ้ง ลิสบอน สมทบทุนอีก 9 ล้านปอนด์


ปืนชนผีย่องเบาสอยกางเกงใน

Arsenal Update News  29/7/54

เนื้อหอมไม่เบาสำหรับ "ไอ้กางเกงใน" มีร์คู วูชินิช นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วยังมี อาร์เซนอล ขอแจมด้วย


"มีเดียเซต" สำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนีระบุตามคำให้การของ อเลสซานโดร ลุคคี่ เอเยนต์ข้างกายของหอกมอนเตเนโกรได้นัดพบกับเจ้าหน้าที่ปีศาจแดงเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาถึงความโอกาสล่าตาข่ายในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด


แต่ทว่าผลการเจรจากลับไม่มีความคืบหน้าเลยทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งที่ใกล้จะเขี่ย นิคลาส เบนด์เนอร์ เข้าแทรกแซงยินดีอ้าแขนรับ วูชินิช โดยตัวแทนจะเดินทางมายังกรุงลอนดอนเพื่อเปิดเจรจาในสัปดาห์หน้า


ป๋าเวนจัดหน่อย!! อาร์ชาวินวางตำนานสืบทอดตำแหน่ง

Arsenal Update News  29/7/54

อังเดร อาร์ชาวิน กัปตันทีมชาติรัสเซีย ออกมาซูฮก อลัน ซาโกเยฟ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของสโมสรซีเอสเคเอ มอสโก เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในรัสเซีย ณ เวลานี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อาร์เซน่อล และท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สองอริแห่งกรุงลอนดอนให้ความสนใจในตัวจอมทัพวัย 21 ปี

อาร์ชาวินกล่าวผ่าน Sovsport.ru. เว็บกีฬาของรัสเซียว่า: "ผมคิดว่า อลัน เป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสววรค์มากที่สุดในรัสเซียเวลานี้"

"ผมหวังว่าเค้าจะสร้างพัฒนาจนเป็นผู้เล่นที่สุดยอด และเป็นกุญแจสำคัญ
ในการพาทีมชาติรัสเซียประสบความสำเร็จ"

ซาโกเยฟ เป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ลงเล่นให้กับทีม
ชาติ เมื่อตอนอายุเพียงแค่ 18 ปี ในปี 2008


อัพเดทกันต่อเนื่อง!! พ่อมาต้ามั่นใจลูกไปได้สวยบนเกาะอังกฤษ

Arsenal Update News  29/7/54

กลายเป็นกระแสข่าวรายวันไปเสียแล้วสำหรับการย้ายทีมของ ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของบาเลนเซีย มายังสโมสรอาร์เซน่อลด้วยค่าตัวราว 17.5 ล้านปอนด์

ล่าสุด ฆวน มาต้า ซีเนียร์ พ่อของมาต้าและควบตำแหน่งเอเยนต์ส่วนตัวให้กับลูกชายอีกด้วย ได้ออกมาเปิดถึงกระแสข่าวการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษของลูกชาย เขากล่าวว่า: "ฆวนเป็นที่ต้องการของทีมในอังกฤษ"

"มีหลายสโมสรอยากได้ตัวเค้า แต่เค้าต้องการเล่นในแชมเปี้ยนลีก ผมมั่นใจว่าเค้าจะไปได้สวยในการเล่นบนเกาะอังกฤษ"


Arsenal Update News  29/7/54


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์