อยู่ไม่สุข!พี่เคนจี้แข้งหงส์ใส่ถ่านด่วน


เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟเริ่มออกอาการเล็กน้อยหลัง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลบุกแพ้กาลาตาซายรายยับยับเยิน 3-0 ในนัดอุ่นเครื่อง 

"พี่เคน"ส่งเด็กลงครึ่งค่อนทีมแต่สภาพดูไม่จืดถูกมิลาน บารอสเด็กเก่าเหมาสองทำให้ลิเวอร์พูลเสีย 6 ลูกใน 2 นัด 

อย่างไรก็ตามแม้นักเตะหลายคนจะเป็นตัวที่รอขายหรือดาวรุ่งซะเยอะแต่ดัลกลิชตั้งใจใช้บางคนเป็นแบ็คอัพซีซั่นใหม่ซึ่งตอนนี้ดูแล้วต้องเร่งเครื่องปรับกันอีกพอสมควร 

"ผมคิดว่าพวกเขาดูวูบวาบกว่าเราในช่วงต้นเกมนะ มันไม่ต่างอะไรจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่เราเล่นครึ่งหลังได้ดีกว่าครึ่งแรกมากมาย" 

"แต่นักเตะก็ยังทุ่มเทอย่างหนัก เราจะได้ประโยชน์จากความพยายามตรงนี้ มันไม่ส่งผลเสียหายใดๆต่อฤดูกาลที่จะถึงแต่ยามที่เราไม่ได้ครอบครองบอลเราต้องเร่งให้ตัวเองดูเนียนกว่านี้,ต้องเร่งและมีชีวิตชีวากว่านี้" 

"ผมคิดว่าประโยชน์คือมันเป็นอีกเกมที่ผ่านไป พวกแข้งกาลาฯดูคล่องแคล่วกว่าเราและบางทีอาจจี๊ดกว่าเรา" 

"หงส์แดง"ยังต้องอุ่นเครื่องเน้นเหงื่อไม่เน้นผลอีกในวันจันทร์กับเกมเยือนวาเลเรนก้าในนอร์เวย์ก่อนเจอของหนักอย่างบาเลนเซียที่แอนฟิลด์ในบ้านตัวเอง 

"เราต้องรีบนำตัวเองกลับสู่เส้นทางให้ว่องและเร่งเครื่องเร่งสมองเมื่อเราไม่ได้ครอบครองบอล วันเสาร์ที่ 13 สิงหาเป็นวันใหญ่ของเราเมื่อฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น เราอยากคิดว่าสิ้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเราเมื่อถึงวันนั้น" 

"มันเป็นแค่ช่วงปรีซีซั่น เรายังมีอีกเกมในวันจันทร์" 

"เราจะได้นักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้กลับมา สำหรับพวกดาวรุ่งซึ่งลงสนามเมื่อคืนจะถือเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าและคนที่ลงก็จะได้สภาพความฟิตด้วย" 

"เราไม่อยากแพ้แต่เรายังเหลืออีก 2 เกมใน 4 วันและต้องเดินทางไกลกลับบ้านในคืนนี้(คืนวันพฤหัส) ดังน้ันเราต้องพิจารณาตรงนี้ก่อนจัดทีมลงนัดต่อไป"
 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์