เวนเกอร์ไม่สนใส่ชื่อเชสก์-นาสรี่ลงชปล.

อาร์เซน เวนเกอร์ อาร์เซน เวนเกอร์


อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ตัดสินใจใส่ชื่อ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ลงเล่นในถ้วยยุโรป รอบ เพลย์ออฟ กับ อุดิเนเซ่ หลังมีข่าวมาโดยตลอดว่า 2 นักเตะกองกลางกำลังสำคัญ เตรียมย้ายทีม


อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ได้ตัดสินใจเด็ดขาดด้วยการใส่ชื่อ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ 2 กองกลาง ที่มีข่าวย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเเมอร์ ล่าสุด มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ เพลย์ออฟ นัดแรก กับ อุดิเนเซ่ ทีมจากอิตาลี ในวันที่ 16 ส.ค. นี้ 

ซึ่งในรายของ เชส ฟาเบรกาส แข้งสเปน หลังจาก ทาง บาร์เซโลนา ยักษ์จากสเปน ยื่นข้อเสนอมาหลายหนแต่โดน บอกปัด เนื่องจากให้ราคาไม่น่าพอใจ โดยที่ทางปืนใหญ่ตั้งไว้ที่ประมาณ 45 ล้านปอนด์ หรือไม่ต้องไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ ล่าสุด เจ้าบุญทุ่มยื่นมาอีก ในราคา 35 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังโดนทีมในลอนดอน บอกปัดอีกครั้ง 

ขณะที่ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ฝรั่งเศส มีข่าวพัวพันกับหลายทีม ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวได้เงียบหายไป ซึ่งสื่อเมืองนอกชี้ว่า น่าจะอยู่ร่วมทัพต่อไป 

ทั้งนี้ ถ้าทั้ง 2 ราย ลงสนามให้กับทีมในแมตท์ ที่จะเจอกับ อุดิเนเซ่ ในบอลถ้วยยุโรป จะทำให้หมดสิทธิ์ลงให้กับทีมอื่นในรายการนี้ ในช่วงรอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก



เวนเกอร์ไม่สนใส่ชื่อเชสก์-นาสรี่ลงชปล.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์