วนมาที่เดิม!ผีถอยห่าง"สไนจ์เดอร์"เหตุค่าเหนื่อยแพง

วนมาที่เดิม!ผีถอยห่าง"สไนจ์เดอร์"เหตุค่าเหนื่อยแพง

ไปๆมาๆก็กลับมาที่เดิมหลัง"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถอนความสนใจในตัวเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานเรียบร้อยเนื่องจากค่าเหนื่อยแพงเกินไป

เดลี เมล์ สื่อจอมแม่นแดนผู้ดีรายงานข่าวว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่โบราณวัตถุยังหวังคว้าตัวสไนจ์เดอร์มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทว่าแหล่งข่าวระดับสูงในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้เปิดเผยกับ สปอร์ตเมล์ ว่ายูไนเต็ดรู้สึกเหนื่อยล้ากับมหากาพย์เรื่องนี้ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่นและพวกเขาก็ตัดสินใจถอนความสนใจไปเรียบร้อยแล้ว

สไนจ์เดอร์อยู่ในวัย 27 ปีซึ่งเป็นลิมิตอายุสุดท้ายสำหรับการเซ็นสัญญานักเตะหน้าใหม่ของยูไนเต็ดและเฟอร์กูสันพร้อมด้วยเดวิด กิลล์ประธานบริหารทีมก็ตัดสินใจร่วมกันว่าไม่ต้องการนักเตะที่เรียกร้องค่าเหนื่อยสูงกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

การถอยทัพจากสไนจ์เดอร์ดังกล่าวสามารถอธิบายความจริงที่ในสัปดาห์นี้ตัวแทนของสไนจ์เดอร์ออกโรงหนุนเขาให้ย้ายไปอยู่กับคู่แข่งตัวฉกาจของยูไนเต็ดอย่างเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้แม้ว่าทั้งสองสโมสรจะไม่ได้แสดงความสนใจออกมาก็ตามซึ่งแหล่งข่าวของซิตี้ได้อธิบายเรื่องนี้ว่าเป็นเพียงแผนการณ์ปั่นราคาเพิ่มมูลค่าเท่านั้น




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์