เซอร์ยกนิ้วคู่ "รูน-ชิชา" สุดอันตราย

เซอร์ยกนิ้วคู่ \"รูน-ชิชา\" สุดอันตราย












เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เวย์น รูนีย์ และ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ เป็นคู่หัวหอกที่จะสร้างอันตรายแก่แนวรับทุกทีม หลังจากเห็นทั้งสองคนช่วยกันซัลโวประตูให้ "ผีแดง" บุกถล่มเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดย รูนีย์ ซัดคนเดียว 3 ลูกในเกมที่สนามรีบ็อค สเตเดียม เป็นแฮตทริก 2 เกมติดต่อกันและเป็นประตูที่ 8 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อว่าดาวยิงวัย 25 ปีจะสามารถทำลายสถิติของ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ซึ่งยิงประตูสูงสุด 249 ลูกให้แก่สโมสรได้แน่นอน โดยปัจจุบัน รูนีย์ ยิงไปแล้ว 155 ประตู

"มันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของเขา ตอนนี้เขาอายุแค่ 25 ปีและยังสามารถเล่นได้อีกหลายปี ดังนั้นผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถทำลายสถิตินั้นได้" กุนซือชาวสกอตเปิดเผยหลังจบเกม

เฟอร์กูสัน ยังชื่นชม ชิชาริโต ผู้ซึ่งยิงสองประตูในเกมว่า "การเคลื่อนที่ของ เฮอร์นานเดซ รวมถึงความเร็ว จินตนาการและการเล่นของเขาในเกมสุดยอดมาก เขาสร้างความอันตรายให้แก่กองหลังทุกคน ผู้เล่นหลายคนอาจเจอปัญหากับการเล่นในฤดูกาลที่สอง แต่ผมไม่เคยสงสัยในตัวเขาเลย"

ทั้งนี้ ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลางดาวรุ่ง ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมหลังปะทะกับ เควิน เดวีส์ กองหน้าจอมเก๋าของโบลตัน ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก หมดสิทธิ์เล่นเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกเยือน เบนฟิกา ในวันพุธนี้แน่นอน เช่นเดียวกับ จอนนี อีแวนส์ กองหลังที่เจ็บสะโพกจนโดนเปลี่ยนออกเช่นกัน นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ต้องรอเช็กความฟิตของ ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กน้ำหอมที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหัวเข่าจากเกมที่รีบ็อค สเตเดียม
 

ขอขอบคุณ

วันที่ : 10-09-2011

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์