มันโช่ชมนาโปลีโต้กลับอันตราย-โวนัดเยือนเสือชนะแน่

โรแบร์โต้ มันชินี่โรแบร์โต้ มันชินี่


โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเท่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกโรงชมนาโปลีว่าสวนกลับได้น่ากลัวมากหลังเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 แต่ยังมั่นใจว่านัดถัดไปที่ต้องไปเยือนบาเยิร์นสามารถเก็บสามแต้มได้แน่ 

เกมเปิดซิงแชมเปี้ยนลีกส์ครั้งแรกของ"เรือใบสีฟ้า"พวกเขาต้องเสียประตูให้นาโปลีไปก่อนจากฝีเท้าของเอดิสัน คาวานี่ก่อนที่จะมาได้ฟรีคิกของอเล็กซานเดอร์ โคลารอฟช่วยตีเสมอในตอนหลัง 

โดยในเกมนี้ทีมเยือนจากแดนมะกะโรนีได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเกมเคาน์เตอร์แอ็ทแท็คของพวกเขาดุดันเพียงใดซึ่งมันโช่ก็ไม่ปฏิเสธ 

"สำหรับผมมันเราได้การผลการแข่งขันที่ดีเพราะเกมแรกมักยากเสมอและมันยังเป็นเรื่องยากลำบากกับการเจอกับนาโปลีเพราะพวกเขาป้องกันได้โคตรของโคตรเยี่ยมไปเลยในขณะที่เกมสวนกลับก็อันตรายจริงๆ พวกเขาเล่นได้ดีและเราเองก็เล่นได้ดีพอสมควรในครึ่งหลัง" 

"ผมบอกกับลูกทีมแล้วว่าให้ระวังนาโปลีให้มากโดยเฉพาะกับเกมสวนกลับแต่เราก็ดันมาเสียบอลโง่ๆที่กลางสนามซ่ะอย่างนั้น แต่มันก็จบลงแล้วและเราก็รู้ดีว่าเกมแชมเปี้ยนลีกส์มันยากเสมอ" 

"เรือใบสีฟ้า"ยังต้องเผชิญหน้ากับบีญาร์เรอัลและบาเยิร์นในกลุ่มที่ได้รับการขนานนามว่า"กรุ๊ปออฟเดธ"แต่มันโช่ก็ไม่กังวลใจแต่อย่างใด 

"เราจะชนะในเกมถัดไปที่มิวนิก"
 



มันโช่ชมนาโปลีโต้กลับอันตราย-โวนัดเยือนเสือชนะแน่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์