ใครว่าปลิง!เกลเซอร์ทุบสถิติเท 5 ลป.แจกโบนัสสต๊าฟฟ์ผี

ใครว่าปลิง!เกลเซอร์ทุบสถิติเท 5 ลป.แจกโบนัสสต๊าฟฟ์ผี


ใครเรียกตระกูลเกลเซอร์ว่าปลิงอาจต้องลองทบทวนใหม่อีกครั้งเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมทุบสถิติจ่ายเงินโบนัสให้เหล่าสต๊าฟฟ์มากกว่า 500 คนเป็นมูลค่ารวม 5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว 

ตระกูลเกลเซอร์ได้เขียนจดหมายจ่าหน้าถึงลูกจ้างทั้งหลายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาทุกคนจะได้รับโบนัสจำนวน 7.9 เปอร์เซ็นต์ของเงินเดือนรวมตลอดปีเพื่อตอบแทนสำหรับความสำเร็จของสโมสร 

สต๊าฟฟ์บางรายของแมนฯยูไนเต็ดอาทิเดวิด กิลล์ประธานบริหารสโมสรซึ่งรับเงินเดือนอยู่ที่ 2 ล้านปอนด์ต่อปีจะได้รับโบนัสเหนาะๆเกือบ 160,000 ปอนด์เลยทีเดียว 

ทั้งนี้ตระกูลเกลเซอร์ตัดสินใจตบรางวัลแก่สต๊าฟฟ์ทุกคนอย่างเท่าเทียมเก่าหลัง"ปีศาจแดง"มีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งคว้าแชมป์สมัยที่ 19 มาครองได้สำเร็จและเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีกถึง 3 ครั้งตลอด 4 ปีหลังสุด 

นอกจากนี้ผลงานนอกสนามยังเป็นส่วนหนึ่งที่ตระกูลเกลเซอร์นำมาประกอบการตัดสินใจแจกโบนัสสต๊าฟฟ์เป็นสถิติของสโมสร 

อย่างไรก็ตามเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่โบราณวัตถุและเหล่าพลพรรคนักเตะ"ผีแดง"ทั้งหลายจะไม่ได้รับอานิสงค์ดังกล่าวเนื่องจากมีโครงสร้างการจ่ายค่าตอบแทนที่แตกต่างออกไปทว่าสต๊าฟฟ์รายอื่นๆของยูไนเต็ดจะได้รับรางวัลทั้งหมด 

ยูไนเต็ดมีการจ้างงานทั้งสิ้น 620 คนในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด,คาร์ริงตันและออฟฟิตเชิงพาณิชย์ในกรุงลอนดอนโดยกว่า 520 คนเป็นสต๊าฟฟ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันและพวกเขาทั้งหมดจะได้รับโบนัสพร้อมกับเงินเดือนในเดือนหน้า
 



ใครว่าปลิง!เกลเซอร์ทุบสถิติเท 5 ลป.แจกโบนัสสต๊าฟฟ์ผี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์