สลับกันมั๊ย?ราชันล็อคเหี่ยวว่าที่บอสแทนน้ามู

อาร์แซน เวนเกอร์ อาร์แซน เวนเกอร์


เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งลา ลีกากำหนดยุทธศาสตร์ล่วงหน้ากรณี โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปเชี่ยล วันมีอันต้องพ้นตำแหน่งจะดำเนินการแต่งตั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ เข้ามาเทคโอเวอร์คนต่อไป

"ฟูตี้บังเกอร์" สำนักข่าวชื่อดังอ้างรายงานมาจากประเทศสเปนว่า บอร์ดบริหารทีมราชันชุดขาวเริ่มทบทวนบทบาทการทำหน้าที่ของ มูรินโญ่ ไม่ว่าจะเป็นผลงานในลา ลีกายังไม่กระเตื้องตามที่หวังเอาไว้และการวางตัวแย่มากโดยเฉพาะการไปเอานิ้วจิ้มตาผู้ช่วยโค้ชทีมบาร์ซ่านำมาซึ่งความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์สโมสร 

หากฤดูกาลนี้กุนซือสเปเชี่ยล วันไม่สามารถพา "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์รายการใหญ่ๆอย่างลา ลีกา หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คาดว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ. เจ้าพ่อกลาคติกอสคงไม่เอาไว้แม้สัญญายังเหลืออีกสองปีก็ตาม 

พร้อมกันนั้นบอร์ดบริหารทีมมาดริดกำลังเฝ้าติดตาม เวนเกอร์ เนื่องจากสุ่มเสี่ยงตกเก้าอี้มากที่สุดหลังไม่สามารถพา อาร์เซนอล ได้แชมป์มา 6 ปีติด่อกันแล้ว แถมผลงานในลีกที่ชนะแค่ 2 เกมเท่านั้น 

"ใครจะไปรู้จะเกิดอะไรขึ้น? แต่ เรอัล มาดริด ยิ่งยากจะได้ อาร์แซน เวนเกอร์ ขณะที่ มูรินโญ่ ยังใช้ลูกไม้เก่าๆที่พร้อมทำลายทุกๆคนโดยเฉพาะบอร์ดบริหาร"แหล่งข่าววงในกล่าว
 



สลับกันมั๊ย?ราชันล็อคเหี่ยวว่าที่บอสแทนน้ามู


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์