ไก่แย้มไม่เสี่ยงส่ง"อเดบายอร์"เตะนิวฯ

ไก่แย้มไม่เสี่ยงส่ง\"อเดบายอร์\"เตะนิวฯ


"เรดแนปป์" ยืนยัน ไม่เสี่ยงส่ง "อเดบายอร์" ลงหวด "สาลิกาดง" เหตุมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ "ฟาร์ต" ก็ยังไม่แน่ว่าจะลงได้หรือไม่

   แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แย้มเป็นนัยว่า จะไม่เสี่ยงส่ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวเก่ง ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากดาวยิงโตโก มีปัญหาบาดเจ็บ และไม่ฟิตเต็มที่
  
  หัวหอกที่ สเปอร์ ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าจากเกมลอนดอน ดาร์บี แมตช์ ที่ทีมไก่เดือยทอง ชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เมื่อ 10 วันก่อน และมีโอกาสลงเล่นในเกมที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค แค่ 50-50 เท่านั้น ซึ่งล่าสุด เรดแนปป์ ก็ยืนยันว่า ถ้าหาก อเดบายอร์ ไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เขาก็จะไม่ส่งลงสนามแน่นอน
   
"เขามีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่านิดหน่อย เขาเจ็บตั้งแต่เกมกับ อาร์เซนอล แล้ว แต่เขาก็ลงเล่น ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย เขามีแผลฉีกขาดที่กล้ามเนื้อ และมันถือเป็นเรื่องอันตราย เพราะถ้าหากแผลฉีกขาดหนักขึ้น เขาอาจจะต้องพักถึง 6-7 สัปดาห์ มันจึงยากที่เราจะเสี่ยงใช้งานเขา แต่เราก็ต้องดูกันต่อไปว่า เขารู้สึกยังไง เรายังมีเวลาอีก 2 วัน และหวังว่าเขาจะกลับมาโอเค แต่ถ้าหากอาการของเขาไม่ดีที่สุด ผมจะไม่เสี่ยงกับเขาแน่นอน ผมไม่อยากเสียเขาเป็นเวลานาน" เรดแนปป์ ยืนยัน
   
ขณะเดียวกัน ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ก็ยังไม่แน่ว่าจะลงเล่นให้ สเปอร์ ได้หรือไม่ในเกมนี้ เนื่องจากมีปัญหาที่เอ็นหลังเข่ารบกวนเช่นกัน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์