ดูสิใครมา!เตฟกลับอังกฤษโผล่ซ้อมกับเรือแล้ว

คาร์ลอส เตเบซคาร์ลอส เตเบซ


ในที่สุดก็ได้กลับมาซ้อมแล้วสำหรับคาร์ลอส เตเบซหอกมะขามข้อเดียวที่เดินทางกลับสู่แมนเชสเตอร์ ซิตี้อีกครั้งหลังโดนพักงานไป 2 อาทิตย์ด้วยกันแต่อนาคตก็ยังไม่สู่ดีเท่าไหร่นัก 

หอกชาวอาเจนไตน์โดน"เรือใบสีฟ้า"สั่งพักงานไปหลังปฎิเสธที่จะลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกกับบาิเยิร์น มิวนิคเมื่อปลายเดือนที่แล้ว 

แมนฯ ซิตี้ได้เปิดเผยว่า มีการสอบสวนกันภายในถึงเหตุการณ์นั้นก่อนจะตัดสินใจถึงบทลงโทษเพิ่มเติมซึ่งเชื่อกันว่าการดำเนินการด้านวินัยจะมีขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า 

เตเบซได้เดินทางกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดในระหว่างถูกพักงานแต่ก็ได้เดินทางกลับมาอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเข้าไปที่สนามซ้อมของทีมในช่วงเที่ยงของวันนี้ 

อย่างไรก็ตามเขายังไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ที่เหลือโดยโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือของทีมสั่งให้ลูกทีมลงซ้อมตามปกติเมื่อเวลา 11 โมง 

หอกวัย 27 ปียังคงไม่รู้ว่าทางต้นสังกัดจะติดสินใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไรหลัง"เรือใบ"ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหอกมะขามข้อเดียวต้องมาตอบคำถามกับเรื่องทีเ่กิดขึ้นหลัง 

ทั้งนี้เตเบซได้ปฎิเสธมาตลอดว่าเขาเปล่าบอกว่าจะไม่ยอมลงเล่นและเคีย ชูรับเชี่ยนคนข้างกายของเขาก็ได้ยืนยันว่าเพียงเป็นการเข้าใจผิดกันเท่านั้น
 



ดูสิใครมา!เตฟกลับอังกฤษโผล่ซ้อมกับเรือแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์