ตราหมีพัง!อูดิฯซัดเบิ้ลท้ายเกมเชือด 2-0


ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2554 


สนาม : ฟริอูลี่
 

 อูดิเนเซ่ 2-0 แอตเลติโก มาดริด  

ประตู : 1-0 เมห์ดี้ เบนาเตีย น.88,2-0 อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส น.90+4 

สภาพทีมเจ้าบ้านอูดิเนเซ่วันนี้ส่งอันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรสลงล่าตาข่ายร่วมกับโรแบร์โต้ มักซิมิเลียโน่ เปเรย์ร่า ขณะที่อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ดาวยิงตัวเก่งมีชื่อเป็นเพียงสำรอง 

ด้านทีมเยือน"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริดส่งราดาเมล ฟัลเกาจับคู่กับหลุยส์ ปิซซี่ในแดนหน้าโดยมีดีเอโก้เป็นจอมทัพคอยปั้นเกม 

ครึ่งแรก 

เจ้าบ้านทักทาย 
เริ่มเกมมาได้เพียง 2 นาทีเป็นเจ้าบ้านอูดิเนเซ่ที่ได้โอกาสทักทายก่อนจากลูกโหม่งของฟลอโร่ ฟลอเรสทว่าบอลเหินข้ามคานออกไป 

ตราหมีลุ้นบ้าง 
ต่อมานาทีที่ 18 อาคันตุกะจากแดนกระทิงดุได้ลุ้นประตูบ้างจากลูกยิงด้วยขวาของเปเรอาทว่าฮันดาโนวิชยังคว้าเอาไว้ได้ไม่มีปัญหา 

ฟัลเกายิงข้ามคาน 
หลังจากนั้น 5 นาทีเป็นโอกาสของ"ตราหมี"อีกครั้งจากจังหวะที่ฟัลเกาได้จังหวะจบสกอร์ด้วยขวาแต่ยังบอลเหินข้ามคานออกไปอีก 

กาบียิงแรง 
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 39 กาบีได้โอกาสตั้งป้อมยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษอย่างเต็มหน้าเท้า บอลพุ่งแรงได้แรงน้ำหนักทว่าเข้ากลางประตู ฮันดาโนวิชรับติดมือ 

ปิซซี่ยิง 
ถัดมาอีก 2 นาทีเป็นแอตเลติโก มาดริดที่บุกกดดันได้ดีในช่วงนี้โดยปิซซี่เลี้ยงจากกราบซ้ายเข้ากลางก่อนพยายามยิงหมายเบียดเสาแรก ฮันดาโนวิชยังล้มตัวเซฟเอาไว้ได้ไม่พลาด ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังคงเสมอกันอยู่ 0-0 

ครึ่งหลัง 

บัสต้ากึ่งยิงกึ่งผ่าน 
เริ่มครึ่งหลังมาได้ 7 นาทีบัสต้าตัวสำรองที่เพิ่งลงมาหลังพักครึ่งเลี้ยงลุบขึ้นมาทางกราบขวาก่อนกึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่เสาแรก กูร์ตัวส์ไม่ประมาทปิดมุมอยู่แล้วคว้าเอาไว้ได้ 

หมีทิ้งโอกาส 
นาทีที่ 56 "ตราหมี"ทิ้งโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดายเมื่อแนวรับเจ้าบ้านสกัดบอลกันไม่ขาดสุดท้ายบอลมาตกอยู่ตรงหน้าโกดินในกรอบเขตโทษได้ใส่เต็มๆทว่ากลับยิงข้ามคานไป 

กูร์ตัวส์เซฟ 
ถัดมา 2 นาทีอูดิเนเซ่ได้ลูกฟรีคิกบริเวณกราบซ้ายก่อนจะเปิดยาวเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษและเป็นเบนาเตียขึ้นโหม่งได้เยี่ยมแล้วแต่กูร์ตัวส์ยอดเยี่ยมกว่าซูเปอร์เซฟป้องกันเอาไว้ได้ 

ดีเอโก้ได้ลุ้น 
เกมดำเนินมาถึงช่วงหนึ่งชั่วโมงพอดีดีเอโก้ได้โอกาสตั้งป้อมยิงไกลจากบริเวณหัวกะโหลกเยื้องมาทางขวาเล็กน้อย บอลเหินข้ามคานออกไปแบบได้ลุ้น 

ฟัลเกาโหม่งไม่ดี 
ต่อมานาทีที่ 75 แอตเลติโก มาดริดมาได้ลูกฟรีคิกบริเวณกราบขวาก่อนจะเปิดโค้งเข้ากลางมาให้ฟัลเกาขึ้นโขกแต่โดนบอลไม่ดี ไร้น้ำหนักและย้อยข้ามคานไป 

ฟลอเรสโฉบโขก 
นาทีที่ 81 อาร์เมโร่เปิดบอลจากกราบซ้ายเข้ากลางได้ดีให้ฟลอโร่ ฟลอเรสโฉบเข้าไปโหม่งที่เสาแรก บอลหลุดเสาซ้ายมือออกไปไม่ไกลนัก 

อูดิฯนำแล้ว 
อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 88 กลับเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่แฟบปรินี่ตวัดบอลมาให้เบนาเตียได้ยิงจากระยะ 12 หลาเข้าไปไม่เหลือ 

ปิดกล่อง 
ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 อูดิเนเซ่ก็พังประตูปิดกล่องได้สำเร็จเมื่อบาดูจ่ายบอลทะลุช่องให้ฟลอโร่ ฟลอเรสหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนยิงผ่านกูร์ตัวส์เข้าไปไม่พลาดส่งอูดิเนเซ่ทิ้งห่าง 2-0 

จบเกมเจ้าบ้านอูดิเนเซ่คว้าชนะเหนือทีมเยือน"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด 2-0 พร้อมแซงขึ้นยึดจ่าฝูงของกลุ่มไอ้เรียบร้อย 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

อูดิเนเซ่ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช,เมห์ดี้ เบนาเตีย,ดานิโล่,เมาริซิโอ โดมิซซี่,ปาโบล อาร์เมโร่,เอ็มมานูเอล บาดู,จามปิเอโร่ ปินซี่,เธียร์รี่ ดูไบ(ควัดโว อซาโมอาห์ น.85),อัลเมน อับดี้(ดีเอโก้ แฟบปรินี่ น.46),อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส,โรแบร์โต้ มักซิมิเลียโน่ เปเรย์ร่า(ดูซาน บัสต้า น.46) 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : โยเอล เอ็คสตรานด์,ดานิเอเล่ ปาเดลลี่,เมาริซิโอ อิสล่า,อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ 

แอตเลติโก มาดริด : ธีโบต์ กูร์ตัวส์,หลุยส์ เปเรอา,โฆเซ่ มิรันด้า,ดีเอโก้ โกดิน,หลุยส์ เฟลิเป้,เปาโล อัสซุนเซา,ตอร์เรส เบเลน ฮวนฟราน(โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส น.59),กาบี(อาเดรียน น.79),ดีเอโก้,ราดาเมล ฟัลเกา,หลุยส์ ปิซซี่(โกเก้ น.85) 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : ติอาโก้ เมนเดส,มาริโอ ซัวเรซ,โจเอล บลาเกวซ,พูลิโด้

 
 
 
 
 
 
 

ตราหมีพัง!อูดิฯซัดเบิ้ลท้ายเกมเชือด 2-0


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์