~~Harry Potter~ Beans Jelly !!~~

ยังจำได้ไหมเอ่ย?? แฮร์รี่ ซื้อขนมเยลลี่บนรถเข็นในรถไฟ ไป ฮอกวอตต์ ตอนนี้มีขายจริงๆ แล้วนะ!!

ราคาประมาณ 5 เหรียญเจ้าค่ะ !! ราคาประมาณ 5 เหรียญเจ้าค่ะ !!

เยลลี่รูปเมล็ดถั่วนี้ เป็นส่วนหนึ่งในจิตนาการจาก แฮอ์รี่ พอตเตอร์ ที่กลายมาเป็นความจริงซึ่งมีทุกรส ตามที่โฆษณาไว้บนถึงจริงๆ   สารพัดรส โดยฌฉพาะรสแปลกๆ ที่หาชิมได้ยาก


ผลิตโดย Jelly  Belly  Candy Company ซึ่งซื้อสิขสิทธิ์จาก Warner Bros. Entertainment Inc.


เยลยี่ ทุกรส จะลดลงมาเหลือแค่ 10 รสชาด แปลกๆ   มาดูกัน มีอะไรบ้าง  บรือส์...


 


 


 


มีทั้งหมด 10 รส  อร่อยๆ ทั้งน้านนนน  เหอๆมีทั้งหมด 10 รส อร่อยๆ ทั้งน้านนนน เหอๆ


NO Fat ! อีกต่างหาก ส่วนประกอบ ก้อมี น้ำตาล  น้ำเชื่อมข้าวโพด เกลือ ขี้ผึ้ง แต่งกลิ่นธรรมชาติ มีผงน้ำส้มสายชูด้วย ...  +.+NO Fat ! อีกต่างหาก ส่วนประกอบ ก้อมี น้ำตาล น้ำเชื่อมข้าวโพด เกลือ ขี้ผึ้ง แต่งกลิ่นธรรมชาติ มีผงน้ำส้มสายชูด้วย ... +.+


เริ่มที่ Black Pepper รส พริกไทยดำ  .. คนชิมบอกว่า แซ่บบบบบ  บรื้อส์เริ่มที่ Black Pepper รส พริกไทยดำ .. คนชิมบอกว่า แซ่บบบบบ บรื้อส์


Booger รสขี้มูก  กร้ากกกกก  เค็ม มันๆ เหมือนกินเสลด ... แหวะ... >.<"Booger รสขี้มูก กร้ากกกกก เค็ม มันๆ เหมือนกินเสลด ... แหวะ... >.<"


Dirt รสดิน  คนชิมบอกว่า แต่งกลิ่นได้เหมือนมั่กๆ  เหอะ.. นางมารขอบายยยยDirt รสดิน คนชิมบอกว่า แต่งกลิ่นได้เหมือนมั่กๆ เหอะ.. นางมารขอบายยยย


Earthworm รสไส้เดือน  เหนือคำบรรยาย ... ต้องลอง Fear factor!!Earthworm รสไส้เดือน เหนือคำบรรยาย ... ต้องลอง Fear factor!!


Earwax นั่นแร้ะ ตรงตัว รสขี้หู แปลถูกแล้ว 555+  ...Earwax นั่นแร้ะ ตรงตัว รสขี้หู แปลถูกแล้ว 555+ ...


Pickle  รสแตงดอง  เป็นรสชาดที่ดีที่สุดในบรรดา 10 รส เหอะ!!  .. แตงดองเนี้ยะนะ  ... >.<"Pickle รสแตงดอง เป็นรสชาดที่ดีที่สุดในบรรดา 10 รส เหอะ!! .. แตงดองเนี้ยะนะ ... >.<"


Rotten Egg ถูกต้องนะคร้าบบบบ  รสไข่เน่า  คนชิมบอกว่า เหมือนเคี้ยวต-ดRotten Egg ถูกต้องนะคร้าบบบบ รสไข่เน่า คนชิมบอกว่า เหมือนเคี้ยวต-ด


Sausage  รสไส้กรอก  555+  คิดว่ามันจะไส้กรอกธรรมดาเหรอ ต้องลองนะ..ชิมแล้วมาบอกด้วยเน้อ +.+Sausage รสไส้กรอก 555+ คิดว่ามันจะไส้กรอกธรรมดาเหรอ ต้องลองนะ..ชิมแล้วมาบอกด้วยเน้อ +.+


Soap รสสบู่  คนชิมบอกว่า  มีฟองออกมาด้วยอ่ะ ตอนเคี้ยว  อืมม  เจ๋งดีเน๊อะ ได้ อย. เป่าเนี้ยะ!!Soap รสสบู่ คนชิมบอกว่า มีฟองออกมาด้วยอ่ะ ตอนเคี้ยว อืมม เจ๋งดีเน๊อะ ได้ อย. เป่าเนี้ยะ!!


Vomit รสอ้วก  ได้รับการดหวตจากคนชิมว่า ห่-ว-ย  ที่สุด  สงสัยจะแต่งกลิ่นจนเหมือน   .. สุดท้ายแล้ว  มันคือ เยลลี่ ที่ทำมาจากน้ำตาลนั่นเองเจ้าค่ะ +.+Vomit รสอ้วก ได้รับการดหวตจากคนชิมว่า ห่-ว-ย ที่สุด สงสัยจะแต่งกลิ่นจนเหมือน .. สุดท้ายแล้ว มันคือ เยลลี่ ที่ทำมาจากน้ำตาลนั่นเองเจ้าค่ะ +.+


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์