>>> ฮิคารุ เซียน โกะ <<<< อยู่นี่คร้าบบบบ

Hikaru No Go & Sai สุดหล่อ ^___________^

Special thanks www.showwallpaper.com, theotatu.com +.+Special thanks www.showwallpaper.com, theotatu.com +.+

เรื่องย่อวันหนึ่ง ชินโด ฮิคารุ เด็กนักเรียนชั้นประถม 6 เข้าไปค้นสมบัติเก่าของคุณตา วินาทีที่ได้สัมผัสกระดานโกะที่เก่าแก่นั้นเอง วิญญาณของฟุจิวาระ โนะ ซาอิ นักเล่นโกะอัจฉริยะสมัยเอฮันที่สิงอยู่ในกระดานโกะ ก็ได้เข้ามาสิงอยู่ในจิตใจของฮิคารุ ด้วยความรักอันล้ำลึกที่ซาอิมีต่อโกะ ทำให้ฮิคารุเริ่มสนใจโกะขึ้นมาทีละน้อย


ภายหลังซาอิและฮิคารุได้เข้าไปเล่นในชมรมโกะแถวหนึ่ง และได้พบกับโทยะ ลูกชายนักเล่นโกะระดับท๊อปของญี่ปุ่น โทยะได้ปะทะกับฮิคารุ (แท้จริงซาอิเป็นคนเล่น) และตกตะลึงในความสามารถของฮิคารุ ภายหลังที่จากกัน โทยะก็ไล่ตามเงาของฮิคารุอยู่ จนได้ปะทะกันอีกทีที่การแข่งขันโกะระดับมัธยม โดยโทยะเข้าแข่งเป็นมือ 3 เพื่อที่จะแข่งกับ ฮิคารุ แต่ก็ต้องผิดหวังในฝีมือของฮิคารุ และได้กล่าวกับฮิคารุว่าจะไม่มาให้เห็นหน้าอีก ด้วยเหตุนี้จึงเป็นแรงผลักดันให้ฮิคารุต้องการเป็นมืออาชีพ เพื่อที่จะไล่ตามโทยะให้ทัน โดยมีซาอิเป็นอาจารย์และผู้ชี้แนะฮิคารุ จึงทำให้ฮิคารุก้าวเป็นอินเซย์ และพัฒนาฝีมือได้อย่างรวดเร็ว


หลังจากฮิคารุสอบเป็นอินเซย์ได้แล้ว ก็ได้รู้จักเพื่อน ๆ ที่เป็นอินเซย์มากมาย เช่น อิสึมิ, โอจิ, ฟุคุ, นาเซะ, ฮอนดะ, อิจิม่า แต่ฝีมือของฮิคารุนั้นอยู่เพียงแค่กลุ่มสองเท่านั้น จนกระทั่งการแข่งขันวาคาจิชิ ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างเหล่าอินเซย์กับมืออาชีพใกล้เข้ามา ทำให้ฮิคารุอยากเข้าแข่งขันเพื่อแข่งกับโทยะ


ซึ่งในการแข่งขันอนุญาติให้อินเซย์กลุ่มหนึ่ง ลำดับตั้งแต่ 1-16 เข้าแข่งได้เท่านั้น ซึ่งฮิคารุได้แค่ที่โหล่ของกลุ่ม 2 แต่หลังจากฮิคารุได้ฟังคำพูดของซาอิ ทำให้ฮิคารุสามารถพัฒนาฝีมือขึ้นไปได้


จนผลักดันให้ฮิคารุได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ขณะที่ฮิคารุแข่งกับคุราตะ มืออาชีพ 2 ดั้ง โองาตะ 9 ดั้ง ได้คอยเฝ้ามองฮิคารุอย่างใกล้ชิดและต้องทึ่งในฝีมือฮิคารุ รวมทั้งโทยะเองก็หันกลับมามองฮิคารุอย่างตกใจ


หลังจากการแข่งขันครั้งนี้ ฮิคารุก็พัฒนาฝีมือตนเองขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งการสอบมืออาชึพมาถึง ฮิคารุได้แข่งกับอิสึมิ ในระหว่างการแข่งขัน อิสึมินึกถึงตอนที่ฮิคารุได้แข่งกับ ฮอนซูย่ง เค็งคิวเซย์ของเกาหลีก็ทำให้อิสึมิเสียสมาธิจึงพ่ายแพ้กับฮิคารุไป หลังจากนี้ฮิคารุก็ได้แข่งมาเรื่อย ๆ โดยแพ้เพียง 3 ครั้งเท่านั้น จนกระทั่งวันสอบวันสุดท้ายมาถึง ฮิคารุก็ต้องปะทะกับโอจิ ซึ่งฝึกฝีมือกับโทยะเพื่อมาสู้กับฮิคารุโดยเฉพาะ ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร รอผู้รู้มาตอบนะเจ้าคะ  เพราะนางมารไม่ได้ดูเจ้าค่ะ ^____^


ชินโด ฮิคารุ (Shindo Hikaru)


เด็กผู้ชายที่ได้เข้าไปค้นกระดานโกในห้องเก็บของของคุณปู่ จึงทำให้ได้พบกับ ซาอิ วิญญาณที่สิงอยู่ในกระดานโกะมานับพันปี ด้วยความรักในการเล่นโกะของซาอิซึมซาบเข้าไปในตัวฮิคารุทีละน้อย จนทำให้เขาเริ่มเล่นโกะ แต่เมื่อได้พบกับโทยะ อากิระ ลูกชายของนักเล่นโกะระดับท๊อปของญี่ปุ่น จึงทำให้ฮิคารุมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นนักเล่นโกะมืออาชีพ เพื่อที่จะไล่ตามโทยะให้ทัน


 


 


ฟูจิวาระ โนะ ซาอิ (Fujiwara no Sai)


วิญญาณที่สิงอยู่ในกระดานโกะมานับพันปี หลังจากที่สมัยก่อนเคยเป็นอาจารย์โกะอยู่ในวังของท่านโชกุน แต่ถูกคนกลั่นแกล้งหาว่าขึ้โกงในการแข่งขัน จนทำให้ซาอิต้องพ่ายแพ้เพราะใจของตนเอง จนถูกขับไล่ออกจากราชวัง ซาอิไม่อาจทนอยู่ได้จึงกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย หลังจากเข้าสิงกระดานโกะอยู่ได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งซาอิก็ได้ใช้ร่างของเขาเล่นจนเด็กหนุ่มคนนั้นได้รับฉายาว่า เป็นเซียนโกะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์   ^____________^  หล่อจาง




เพลงเพราะมาก เอาลิ้งค์ไปละกันhttp://www.imeem.com/people/oIyPqT/music/KHXqopYF/groove-riders/ เพลงเพราะมาก เอาลิ้งค์ไปละกันhttp://www.imeem.com/people/oIyPqT/music/KHXqopYF/groove-riders/


ชินโด ฮิคารุ (Shindo Hikaru)ชินโด ฮิคารุ (Shindo Hikaru)


ฟูจิวาระ โนะ ซาอิ (Fujiwara no Sai)ฟูจิวาระ โนะ ซาอิ (Fujiwara no Sai)


....ก็ฉันนั้นมีแต่เธอ จะอยู่ด้วยกันเสมอ ........ก็ฉันนั้นมีแต่เธอ จะอยู่ด้วยกันเสมอ ....


...แม้ว่าไม่ได้เจอ เคียงกายแต่ว่าหัวใจเรารวมอยู่ตรงนั้น +.+...แม้ว่าไม่ได้เจอ เคียงกายแต่ว่าหัวใจเรารวมอยู่ตรงนั้น +.+


ก็ฉันนั้นมีแต่เธอ จะอยู่เพื่อกันและกัน ...ก็ฉันนั้นมีแต่เธอ จะอยู่เพื่อกันและกัน ...


ความจริงหรือความฝันเราจะผ่านพ้นมันไป ความจริงหรือความฝันเราจะผ่านพ้นมันไป


เป็นการโพสกระทู้ที่ลำบากมากมาย   ...เป็นการโพสกระทู้ที่ลำบากมากมาย ...


แต่เพื่อ ซา อิ  นางมารแว่นแก้วยอม  อิ๊อิ๊ส์แต่เพื่อ ซา อิ นางมารแว่นแก้วยอม อิ๊อิ๊ส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์