"แมสซี่ย์" เลื่อนขั้นช่วยตัดสิน EPL+FA ซีซั่นใหม่























"แมสซี่ย์" เลื่อนขั้นช่วยตัดสิน EPL+FA ซีซั่นใหม่
 

 

         ไซแอน แมสซี่ย์ผู้ช่วยผู้ตัดสินสาวได้รับการเลื่อนขั้นทำให้ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น เธอจะได้ลงทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ ลีกและเอฟเอ คัพ


         คุณครูสาววัย 25 ปีจากเมืองโคเวนทรีได้รับการเลื่อนขั้นจากลิสต์ผู้ตัดสินระดับเนชั่นแนลเป็นซีเล็คต์ กรุ๊ปซึ่งหมายความว่าเธอจะได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ระดับสูงขึ้นเช่นพรีเมียร์ ลีกและเอฟเอ คัพในฤดูกาลใหม่


         แมสซี่ย์เคยลงทำหน้าที่ในเกมที่ลิเวอร์พูลไล่ถล่มวูล์ฟเละเทะ 3-0 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาซึ่งในเกมดังกล่าวเธอถูกแอนดี้ เกรย์และริชาร์ด คีย์ 2 ผู้บรรยายจากสกาย สปอร์ตส์วิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก


         โดย 2 ผู้บรรยายคนดังเยอะเย้ยความสามารถของแมสซี่ย์ที่จะเข้าใจกฎเรื่องการล้ำหน้าแต่เธอก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาคิดผิดเมื่อเธอตัดสินได้อย่างถูกต้องในจังหวะขึ้นเกมพังประตูแรกของ"หงส์แดง"


         อย่างไรก็ตามแม้ว่าแมสซี่ย์จะเป็นผู้ตัดสินที่มีคุณภาพแต่การได้เลื่อนขั้นดังกล่าวไม่ได้หมายความว่าเธอจะได้ลงทำหน้าที่ตัดสินเกมในเร็วๆนี้เนื่องจากเธอถูกเลือกเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินเท่านั้น


         ทั้งนี้แมสซี่ย์ไม่มีเกมให้ลงทำหน้าที่ในสุดสัปดาห์นี้และเธอกำลังอยู่ในช่วงฮอลิเดย์แต่จะหวนคืนวงการลูกหนังอีกครั้งในเดือนหน้า

 
ข่าวจาก Soccersuck by Sir-Oh
 
ข่าวประจำวันที่ : 12 สิงหาคม 2554
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์