จำขอทานคนนี้ได้มั้ย

สาวเอเชียกรี๊ด "เทพบุตรยาจก" หน้าหล่อ  แม้สังคมจะตราไว้ว่าเขาเป็น "คนบ้า"    ไม่ น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่ออยู่ๆ หนุ่มสติไม่ดีคนหนึ่ง หรือ ที่สามัญเรียกกันไปว่า "คนบ้า" กลับกลายเป็นผู้ที่โด่งดังและกล่าสาวเอเชียกรี๊ด "เทพบุตรยาจก" หน้าหล่อ แม้สังคมจะตราไว้ว่าเขาเป็น "คนบ้า" ไม่ น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่ออยู่ๆ หนุ่มสติไม่ดีคนหนึ่ง หรือ ที่สามัญเรียกกันไปว่า "คนบ้า" กลับกลายเป็นผู้ที่โด่งดังและกล่า

แฟชั่นของ ซี ลี่เกอ เทียบกับนายแบบบนแคทวอ์ค

สื่อ ต่างชาติได้รายงานว่า หลังจากที่มีภาพของ นายเช็ง กัวรอง (Chen Guo Rong) หนุ่มขอทานรูปงามชาวจีนถูกโพสขึ้นทางอินเตอร์เนต ด้วยรูปร่างหน้าตาดี ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจในหมู่เด็กสาว และผู้หญิงจากโลกสังคมออนไลน์ชาวจีน

จน ล่าสุดมีรายงานว่าเขาได้กลายเป็น นักแสดงในภาพยนต์เรื่อง "Brother Sharp" ซึ่ง กำกับโดย ปีเตอร์ ชาน และจาง อี้โหมว ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นนำของโลก โดยเนื้อเรื่องสร้างจากชีวิตจริง มีเนื้อหาเกี่ยวกับหนุ่มรายหนึ่งที่ต้องเผชิญชะตากรรมรัดทน ภรรยาถูกรถยนต์ชนตาย ทำให้เจ้าตัวช็อก ถูกไล่ออกจากงาน และต้องเดินดินใช้ชิวิตตามริมถนน ซึ่งภาพยนต์เรื่องนี้ใช้ทุนสร้างกว่า 50 ล้านหยวน

รูปนี้เทียบกับ โซจีซอบ ดาราเกาหลี    แม้ จะมีหน่วยงานสงเคราะห์ยื่นมาให้ความช่วยเห ลือ แต่ ซีลี่เกอ กลับรู้สึกอึดอัดและตื่นกลัว จนต้องปล่อยให้เขากลับไปใช้ชีวิตตามเดิม แต่ก็ไม่วายทำให้ชีวิตอันเป็นอิสระแรูปนี้เทียบกับ โซจีซอบ ดาราเกาหลี แม้ จะมีหน่วยงานสงเคราะห์ยื่นมาให้ความช่วยเห ลือ แต่ ซีลี่เกอ กลับรู้สึกอึดอัดและตื่นกลัว จนต้องปล่อยให้เขากลับไปใช้ชีวิตตามเดิม แต่ก็ไม่วายทำให้ชีวิตอันเป็นอิสระแ


โอจีโฮ  กับ ซีลี่เกอโอจีโฮ กับ ซีลี่เกอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์